Thánh nhảy độc chiếm sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - Hơn hơn 400 lời "tán tụng" màn biểu diễn lũng đoạn sân khấu này.

Hàng loạt clip về "thánh nhảy" xuất hiện trên Youtube 
Clip ghi cảnh một anh chàng trẻ tuổi, đang nhảy tưng bừng trên sân khấu, trong tiết mục biểu diễn của một chân dài. Theo những gì có thể thấy trên Backdrop sân khấu thì, clip này quay tại Hà Tĩnh trong một chương trình hội chợ của năm.
 Nữ "ca sỹ" xuất hiện trong clip "thánh nhảy"
Anh chàng trẻ tuổi tự tin nhảy nhót, uốn éo và múa may theo tiếng nhạc, như phụ họa cho tiết mục của người đẹp. Tuy nhiên, hai "nghệ sỹ" này dường như không liên quan gì đến nhau.
Trong khi chân dài kia ăn mặc khá sành điệu, làm mát mắt người xem thì "dancer" trẻ tuổi kia ăn mặc khá đơn giản, thậm chí là quá sơ sài.
Chàng thanh niên diện chiếc quần sóoc, áo phông có cổ, đi đôi dép tổ ong. Tuy nhiên, những phục trang này không làm ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh chàng, bởi vì anh khá tự tin và nhảy như chỉ có một mình mình trên sân khấu.
Tiết mục "Cho một lần chia ly" của cô "ca sỹ" kéo dài gần 2 phút thì cũng chừng đó thời gian chàng trai trẻ độc chiếm sân khấu.
Sau khi được tung ra, màn biểu diễn của "dancer" ngay lập tức thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.
Cư dân mạng ra sức bình luận về clip "thánh nhảy" 
Thành viên Bac Ba Bua ra sức tán dương màn trình diễn này: "Thánh này nhảy dẻo quá, không hề thua bất kỳ một dancer nào nhé, giá mà mặc đẹp chút nữa sẽ có nhiều người ngỡ là dân chuyên nghiệp".
Hoang Tu Nho cũng nằm trong số những người tán thành màn trình diễn này đã chia sẻ: "Nếu không có anh chàng này trên sân khấu thì tiết mục của cô gái kia cũng nhạt nhẽo thôi, vì giọng hát thì bình thường, dáng vẻ, biểu diễn không có gì lôi cuốn..."
"Thánh nhảy" phụ họa không công cho màn biểu diễn của cô "ca sỹ" 
Tuy nhiên, nhiều thành viên cộng đồng mạng xem đây là màn đóng góp không cần thù lao của "thánh nhảy", thậm chí có thành viên cho rằng, đó là khách không mời.
Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích chàng thanh niên, "cậu ta tự làm giảm giá trị của mình khi làm trò nhố nhăng trên sân khấu. Nếu đã thích nhảy như vậy thì làm ơn ăn mặc cho bắt mắt một chút rõi hẵng lên sân khấu". Thanh Ha bình luận.
Trong khi nhiều người ủng hộ thanh niên này và tung hô anh là "thánh nhảy" thì các thành viên khác thể hiện sự không đồng tính của mình bằng những ý kiến mỉa mai, châm chọc. "Các bác đừng tung hô nhiều khiến cậu ta lại nổi lên như cồn, em thấy có vẻ như lại xuất hiện thêm một bựa nhân chứ thánh gì, nhảy như điện giật, chắc đang phê cũng nên". Phan Tinh chia sẻ.
Theo quan sát clip, mặc dù thanh niên này nhảy rất sung, ăn mặc đơn giản nhưng không có biểu hiện của chất kích thích, trong lúc nhảy vẫn rất tươi cười, phối hợp cùng cô "ca sỹ", và cuối tiết mục cũng nghiêng mình, chào khán giả một cách lịch thiệp.
Những ý kiến có vẻ khách quan của cư dân mạng 
Rất nhiều người trong số hơn 400 bình luận, cho rằng, đây chỉ là màn góp vui bình thường, mọi người không nên khắt khe, phê phán chàng thanh niên này quá, cũng đừng tung hô, tán thưởng nhiều.

Clip "Thánh nhảy mới xuất hiện"

Mạnh Mường

Bình luận(0)