Sốt chuyện chủ nhà trọ tốt bụng, vui tính nhất “vịnh Bắc Bộ“

Google News

Gắn bó với khu nhà trọ đã được 6 năm nhưng Thu Hoài chưa một lần phàn nàn về chủ nhà trọ.

Thời gian gần đây, câu chuyện nhiều người ở trọ tố chủ trọ thu phí vô lý ở phường Mai Dịch, Hà Nội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, nhất là đối với những người thuê trọ.
Nhiều người cảm thấy hoang mang khi biết thông tin này, thế nhưng không phải ai cũng rơi vào trường hợp đen đủi trên, một câu chuyện của cô gái có tên Phạm Thu Hoài kể về xóm trọ vui tính đã nhận được rất nhiều lời thích thú từ cộng đồng mạng.
Sot chuyen chu nha tro tot bung, vui tinh nhat “vinh Bac Bo“
 
Theo đó, cô gái này chia sẻ lên một nhóm trọ về bác chủ nhà trọ vui tính mà mình và nhiều bạn khác đang ở. Cô gái cảm thấy mình may mắn khi tìm được phòng trọ như vậy.
Trả lời với PV Báo Người Đưa Tin, cô bạn cho biết mình đến từ Bắc Giang và hiện đang công tác tại Hà Nội.
Theo đó, Thu Hoài đã gắn bó với khu trọ được 6 năm nay từ hồi ôn thi Đại học cho đến khi ra trường đi làm, cô bạn cho biết: “Khu trọ mình ở Láng Thượng, gần các trường Đại học như GTVT, Ngoại Giao, Ngoại thương, Luật, Lao động Xã hội”.
Chia sẻ lý do cô gọi là xóm trọ vui tính nhất “Vịnh Bắc Bộ”, Thu Hoài hào hứng kể: “Hai bác chủ nhà rất tốt tính, quan tâm và rất thương sinh viên nhưng cũng rất nghiêm khắc. Xóm trọ mình có những Nội quy riêng. Bác trai cuối tuần hay đi câu cá và được chiến lợi phẩm sẽ chia cho các cháu và hàng xóm. Các dịp lễ bác chủ thường hay tổ chức liên hoan, trò chơi cho cả xóm. Thậm chí quạt, máy sấy tóc hay vật dụng gia đình bị hỏng mang xuống bác trai sửa cho miễn phí luôn. Hai bác tốt như bố mẹ mình vậy. Chưa bao giờ tăng giá phòng, ở lâu bác còn giảm cho ấy”.
Bản thân Thu Hoài và nhiều bạn khác cũng cảm thấy may mắn hơn nhiều người vì tìm được nơi ở phù hợp vừa gần trường mà chủ nhà lại tình cảm. Chính vì vậy, khi về quê có quà gì cũng đều mang biếu bác chủ nhà.
“Đa phần là mọi người ở đây từ sinh viên đến khi lấy chồng hoặc lấy vợ mới chuyển khỏi nhà bác. Mong hai bác khỏe, để mãi quản lý được bọn mình, xóm trọ cũng vui, hai bác cũng vui” Thu Hoài nhấn mạnh thêm.
Khi chia sẻ trên diễn đàn nhà trọ nhiều người cũng bày tỏ sự tò mò về hai vị chủ nhà vui tính này và cũng hứa hẹn, có điều kiện sẽ tìm đến thuê phòng ở đây.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)