Running Man - người hùng đưa Việt Nam ra thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Chuyến đi Anh xem Arsenal thi đấu là cơ may vàng ngọc của Vũ Xuân Tiến và cũng là dịp để hình ảnh Việt Nam vươn ra ngoài thế giới.

  Sau kì tích chạy bộ chạy bộ 8 km để được lên xe chở các Pháo thủ trong chuyến du đấu tại Việt Nam, chàng trai người Hải Dương có tên Vũ Xuân Tiến đã nhanh chóng nổi tiếng với biệt danh Running Man.
 Được trang chủ Arsenal.com gọi là "Người hùng trong chuyến du dấu châu Á", Vũ Xuân Tiến còn được đích thân HLV Aséne Wenger mời sang London xem một trận thi đấu của Arsenal. Đây thực sự là một bất ngờ, một niềm vui lớn của Xuân Tiến và của rất nhiều người hâm mộ Arsenal Việt Nam nói chung.
 Sang Anh, Vũ Xuân Tiến được sắp xếp ăn nghỉ phòng VIP của khách sạn 4 sao Hilton London Islington và được đưa đón bằng xe Limousine sang trọng.
 Đến sân Emirates, Vũ Xuân Tiến được không chỉ được gặp các cầu thủ...
... mà còn được giao lưu với các cổ động viên, các fan ruột của Pháo thủ. Hình ảnh Xuân Tiến bắt tay một cổ động viên phải chống nạng đã tạo một ấn tượng vô cùng đẹp đẽ.
 Anh chàng cũng không quên tặng quà cho các cầu thủ. Con rồng làm bằng gỗ sử dụng trong các màn biểu diễn múa rối được Running Man tặng cho tiền đạo Lukas Podolski, cầu thủ này cũng tỏ ra rất thích thú với món quà đặc biệt. 
 Xuân Tiến còn khiến người dân Việt Nam, đặc biệt là người Hải Dương thêm nức lòng khi dành tặng mỗi cầu thủ Arsenal một hộp bánh đậu xanh - đặc sản Hải Dương.
Bức ảnh chụp chung với các Pháo thủ được Xuân Tiến khoe lên trang cá nhân của mình. Trong ảnh, Jack Wilshere và Bacary Sagna muốn Xuân Tiến khoe dòng chữ "Running Man" đáng tự hào trên chiếc áo in riêng.

 Running Man tươi cười bên các cổ động viên.
 Trong trận đấu của giải giao hữu Emirates Cup, Xuân Tiến còn có cơ may khác là chứng kiến cả các cầu thủ, ngôi sao của câu lạc bộ Napoli, đối thủ của Arsenal.
 Anh chàng cũng được "thầy" Wenger cho phép xuống dưới sân Emirates. Đây chắc chắn sẽ là dấu mốc đáng tự hào trong cuộc đời của chàng trai người Hải Dương.
 
 Lá cờ Việt Nam xuất hiện trên sân Emirates. Vũ Xuân Tiến trở thành chàng trang mang biểu tượng Tổ quốc đi ra xa và trở nên vô cùng nổi bật trên một sân vận động nước Anh.
 Xuân Tiến lại chạy. Chạy trên sân Emirates với lá cờ Việt Nam trên vai. Những bức ảnh, video ghi lại cảnh tượng này được cư dân mạng truyền tay nhau rầm rộ trong những ngày gần đây. Phấn lớn mọi người đều tự hào và gửi những lời chúc đến chàng trai đã mang hình ảnh Việt Nam ra ngoài thế giới.
 Xuống mặt sân Emirates và được giới thiệu trước khoảng 60 nghìn CĐV, hình ảnh của Xuân Tiến được các phóng viên ghi lại và truyền đến 25 quốc gia trên thế giới.
 Ở quê nhà, bạn bè, những người theo dõi Xuân Tiến qua màn ảnh nhỏ cũng không dấu nổi niềm vui, tự hào về chàng trai Việt Nam đang chạy trên mặt sân Emirates với lá cờ đỏ sao vàng trên vai. Trong ảnh là phần chia vui của bình luận viên Anh Ngọc trên trang cá nhân của Xuân Tiến.
Bạn bè, những người theo dõi Xuân Tiến trên mạng cũng chung niềm vui, liên tục gửi đến những lời chúc mừng. 
 Quả thật, Vũ Xuân Tiến đã viết lên một câu chuyện cổ tích có thật. Cơ may không chỉ đến với cậu mà còn đến với những người hâm mộ Việt Nam khi đất nước hình chữ S vừa được quảng bá rộng rãi. 
 Xuân Tiến - chàng trai người Hải Dương, người đem hình ảnh Việt Nam đi xa bằng lòng hâm mộ và niềm đam mê quả bóng tròn. Ảnh: FBNV.
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)