Rùng mình mẹ Việt chở con ngủ gục sau yên xe

Google News

Clip nguy hiểm ghi lại cảnh mẹ chở con nằm ngủ gật trên xe máy trong khi xe lao đi với tốc độ khá nhanh khiến nhiều người thót tim.

Mới đây, dân mạng lại được một phen hết hồn khi xem clip quay lại cảnh một người mẹ chở con nằm ngủ gật trên xe máy khi đang đi trên đường với tốc độ khá nhanh.
Clip được chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội với dòng ghi chú: "Trông nguy hiểm quá ... Mọi người nhớ chú ý hơn khi đèo con cái mình phía sau nhé, kể cả có cái quai đeo vào lưng bé nhưng không biết như thế nào đâu, lỡ ra đấy thì lại trách mình" nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.
Trong đoạn clip dài 14 giây, người phụ nữ đi xe máy trên đường phố buổi tối và đèo theo con nhỏ phía sau đang ngủ gật nghiêng hẳn sang một bên. Không những thế, bé gái này còn không được đội mũ bảo hiểm, trong khi bà mẹ đi trên đường với tốc độ khá nhanh.
Rung minh me Viet cho con ngu guc sau yen xe
Em bé ngủ gật sau yên xe như sắp ngã trong khi mẹ đi với tốc độ nhanh. 

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều dân mạng, đặc biệt là những người đã làm cha, làm mẹ bức xúc trước sự "hồn nhiên" đến đáng sợ của người mẹ và trách cứ chuyện chạy xe nguy hiểm, coi thường tính mạng con mình của phụ nữ này.
Nickname Phương Anna bày tỏ: "Có rất nhiều bà mẹ ẩu vô cùng khi chở con trên đường. Họ cho rằng họ có thể không có chuyện gì xảy ra nhưng khi xảy ra rồi thì lại hối hận, mà hối hận thì lúc đấy đã quá muộn rồi".
"Nguy hiểm quá, con nhỏ cỡ này tốt nhất là mua cái ghế đặt ở đằng trước cho ngồi. Chở con nít không có người ngồi sau kẹp lại là vô cùng nguy hiểm", Facebooker Bảo Nguyên bình luận.
Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động quay phim của tác giả clip và cho rằng, thay vì lấy điện thoại ra và ghi lại sự việc để đưa trên mạng xã hội tại sao không nhắc nhở người mẹ?
"Tại sao lại có thể có cái thời gian lấy điện thoại mở khoá ra để quay mà lại không thay vì quay thì phi lên nhắc nhở nói họ đừng để đứa bé như vậy", thành viên Huyền My nhận định.
Đây không phải là lần đầu những hình ảnh gây sốc về bố mẹ chở con cái nguy hiểm trên đường được ghi nhận. Trước đó, nhiều cảnh trẻ ngủ gật trên đùi mẹ hoặc được "quắp" trên chân, trên tay trong khi bố mẹ lưu thông trên đường phố bị dân mạng lên án. Những vụ tai nạn như làm ngã con trên đường cũng không hiếm.
Theo Phununews

Bình luận(0)