Phẫn nộ trai trẻ tát, đạp túi bụi ông lão ăn xin

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang ráo riết truy lùng danh tính của nam thanh niên Trung Quốc đánh đập dã man ông lão ăn xin trên một chuyến tàu điện ngầm.

Đoạn clip đang được cư dân mạng Trung Quốc truyền tay nhau, ghi lại cảnh một thanh niên đánh, tát, đạp liên tiếp vào người ông lão ăn xin trên một chuyến tàu điện ngầm tại Thượng Hải. Ông lão ăn xin chỉ biết đứng ôm đầu và chịu đựng sự tức giận vô cớ, cùng hành động vô nhân tính của thanh niên này cho đến khi có sự can thiệp của một hành khách nam trên chuyến tàu. 
Clip đánh đập ông lão ăn xin bị so sánh với cảnh nữ sinh tát liên tiếp vào mặt bạn trai giữa đường:
Tuy nhiên, khi được khuyên bảo và can ngăn, thanh niên này lại càng nổi máu "điên" và tiếp tục truy đuổi ông lão ăn xin để đánh đập. Sự việc chỉ dừng lại khi có thêm sự ngăn cản của các hành khách khác.
Trong khi đánh đấm tàn bạo ông lão ăn xin, thanh niên này than phiền rằng tiền lương của mình còn ít hơn cả người ăn xin này làm trong một ngày và to tiếng mắng mỏ ông lão. Thậm chí, anh ta còn ra lệnh cho ông lão ăn xin phải chi trả một trong những hóa đơn mà anh ta ném vào người ông lão.
Thanh niên đang tát, đấm, đạp liên tiếp vào ông lão ăn xin trên tàu điện ngầm tại Thượng Hải.
Đoạn clip sau khi được đăng tải đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra hết sức phẫn nộ về hành vi vô đạo đức của thanh niên này. Một cư dân mạng bình luận: "Bạn có thể không bố thí, không cho tiền những người ăn xin nhưng bạn không có quyền đánh đấm dã man người ăn xin như thế, tồi tệ hơn đó lại là một ông lão không có sức phản kháng. Bạn thật bất tài, không có bất kỳ kỹ năng gì, không thể kiếm tiền. Bạn nghĩ bạn đang làm gì khi trút sự thất vọng của mình lên một ông lão ăn xin yếu ớt?".
Bên cạnh đó, cũng có những bình luận đặt ra câu hỏi, tại sao mọi người lại dửng dưng để thanh niên đó đánh đập ông lão ăn xin tàn nhẫn, rồi mới có 1 người ra khuyên bảo, mãi đến khi thanh niên này "nổi điên" truy đuổi ông lão mới có thêm người đứng ra ngăn cản hành động "thú tính" này.
Ngoài ra, còn có một số ít nhận xét thông cảm với thanh niên này, cho rằng anh ta đã gặp quá nhiều sức ép từ việc kiếm tiền nên mới hành động bột phát như thế, tuy nhiên hành động này của nam thanh niên vẫn không thể chấp nhận được và anh ta phải trả giá về điều đó.
Đinh Ngân (tổng hợp)

Bình luận(1)

Minh Hiền

Con Rồng

Trên đời, chuyện gì cũng có thể sảy ra. Tuy nhiên, có người cho rằng tích cực, có người cho rằng tiêu cực, và nhóm thứ ba cho rằng ảnh hưởng xung quanh. Dù sao ta cũng nên suy nghĩ trước khi hành động dù rằng cho là ta đúng... Trong trường hợp này, người thanh niên kia nên xét ở tù một thời gian vì đánh người vô cớ.