Phẫn nộ người mẹ liên tục đánh đập con tàn bạo

Google News

Một đoạn clip dài hơn 4 phút quay hình ảnh một người mẹ liên tục đánh đập con tàn bạo gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Đoạn video: Người mẹ liên tục cấu véo, đánh đập con tàn bạo
Đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ liên tục dùng gối đập vào vùng gáy của đứa trẻ nhỏ khi đứa bé đang nằm sấp trên giường và liên tục khóc thét. Hình ảnh được cho là người mẹ liên tục đánh đập con tàn bạo gây phẫn nộ.
Phan no nguoi me lien tuc danh dap con tan bao
 Hình ảnh người mẹ đánh đập đứa trẻ cắt ra từ đoạn clip gây phẫn nộ

Người phụ nữ liên tục quát đứa trẻ “Đi ra!” nhưng đứa bé không ngừng khóc thét khiến người phụ nữ này dường như không kìm nén được cơn giận liên tục dùng gối đập thẳng vào đầu đứa trẻ đang khóc ngặt ngẽo.

Không dừng lại ở đó, khi đứa trẻ càng khóc to hơn, người này tiếp tục nhẫn tâm dùng tay cấu véo khắp cơ thể đứa bé và liên tục gào thét “Đi ra, đi ra, đi ra, mày vẫn khóc à!”.

Sau khi khóc mệt, đứa trẻ đã nín và chồm dậy thì ngay lập tức người phụ nữ này lại cầm gối đập mạnh vào đầu khiến đứa trẻ tội nghiệp ngã xuống.

Sau đó, người này  liên tục đạp vào mạng sườn và khắp cơ thể cháu bé. Đoạn clip người phụ nữ liên tục đánh đập đứa trẻ dang dở khi đứa trẻ vẫn tiếp tục khóc ré lên vì bị đánh đập nhẫn tâm.

Đáng trách hơn là thái độ bình thản của người quay clip khi chứng kiến sự việc nhưng lại không hề có hành động can ngăn hay bảo vệ đứa trẻ.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc. Nhiều người phỏng đoán, người phụ nữ chính là mẹ của đứa trẻ, do bức xúc và không kiềm chế được cơn giận dữ, người này đã ra tay đánh đập con mình không thương tiếc.

Ngược lại, nhiều ý kiến cũng khẳng định rằng, đây không thể là mẹ của em bé, bởi không người mẹ nào lại ra tay đánh đập con mình dã man tới như vậy.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(0)