Phẫn nộ bà mẹ tụt quần, đánh đập con dã man

Google News

(Kiến Thức) - Để "phạt" đứa con mới khoảng 3 tuổi, bà mẹ tụt quần đứa nhỏ, dùng que đánh vào đùi, thậm chí còn thượng cẳng chân đá thẳng vào mặt con. 

Đoạn video dài 4 phút với cảnh quay trộm một bà mẹ đánh đập dã man con đẻ của mình đang lan truyền nhanh chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc. Những hình ảnh trong đó khiến người xem thực sự phẫn nộ bởi mức độ tàn nhẫn, mạnh tay của bà mẹ trong lúc "phạt" con.
Clip quay trộm cảnh bà mẹ đánh đập con dã man (nguồn: Youku)

Trong đoạn video, bà mẹ khoảng 40 tuổi kéo quần đứa trẻ mới khoảng 3 tuổi xuống và dùng một chiếc que ngắn đánh liên tục vào đùi bé. Không chỉ vậy, bà mẹ này còn dùng tay véo tai, đánh vào mặt đứa trẻ không thương tiếc, vừa đánh bà ta vừa cằn nhằn mắng chửi. 
Đứa trẻ bị mẹ đánh đau chỉ biết gào khóc. Bà mẹ không những không nương tay mà càng lúc lại càng "máu lạnh" hơn. Những phút cuối của đoạn video, bà mẹ thượng cẳng chân đá vào mặt đứa trẻ khiến nó ngã lăn ra đất, sau đó lại tiếp tục dùng chân dẫm liên tục vào người đứa con của mình. 
Bà mẹ độc ác đá thẳng vào mặt đứa trẻ, sau đó tiếp tục đánh đập không thương tiếc. 
Video này gây nên phản ứng trực tuyến dữ dội. Cư dân mạng Trung Quốc trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội sôi sục, lên án hành vi "máu lạnh" của bà mẹ này. Nickname Ling Tong bình luận trên Shanghaiist: "Video này cần phải được công khai, đưa đến tay những nhà chức trách, quản lý, bảo vệ trẻ em. Không thể để bà mẹ này cứ ngang nhiên đánh đập, hành hạ con mình dã man như thế được". Nickname Andy Wu bình luận trên Global News: "Xem đoạn video ngắn mà thấy bàng hoàng, thương đứa trẻ đến rơi nước mắt. Trẻ nhỏ có tội tình gì mà lại bị hành hạ đến mức như vậy. Pháp luật nên xử lý thật nghiêm những bà mẹ độc ác như vậy". 
Bên cạnh những dòng bình luận thể hiện sự phẫn nộ, nhiều cư dân mạng còn kêu gọi mọi người tích cực tìm kiếm để lùng ra danh tính của người phụ nữ trong đoạn video này. 
Tâm An

Bình luận(2)

Minh Hiền

Lam anh

Bé mới 3 tuổi thôi mà sao bà mẹ nỡ làm thế với con mình, sau này tâm lý bé sẽ bị ảnh hưởng nhiều lắm, thương bé và căm giận bà mẹ kia quá

Minh Hiền

binhminhqb@gmail.com

Ac thu