Phẫn nộ ảnh bé trai 19 tháng tuổi uống bia như sữa

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh chụp một bé trai 19 tháng tuổi ở Trung Quốc uống bia như sữa đang khiến cộng đồng mạng nước này tức giận.

Theo hãng tin CCTV, bé trai 19 tháng tuổi này được xác nhận là Tangtang, đang sống cùng bố mẹ tại thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc). Cậu bé được cho là có thể "tu" một hơi hết nửa chai bia.
Phan no anh be trai 19 thang tuoi uong bia nhu sua
Bức ảnh chụp cậu bé 19 tháng tuổi ở Trung Quốc uống bia đang kiến cộng đồng mạng nước này tức giận.  

Ông bố 31 tuổi của Tangtang nói với phóng viên rằng, anh ta từng cho con trai uống vài giọt bia trong một cuộc họp mặt gia đình và cậu bé dường như đã bị say. Vài tháng sau đó, anh ta tiếp tục cho con trai mình uống bia, rượu trắng và rượu đỏ. 

Người đàn ông này cho biết muốn “giúp con trai mạnh mẽ hơn”, nhưng hiện tại cảm thấy ân hận khi thấy cậu bé dường như đã nghiện các loại đồ uống có cồn. Mỗi khi nhìn thấy bia hay rượu, Tangtang lại đòi uống bằng được.

"Bia đã trở thành loại sữa mới của con trai tôi", bố Tangtang nói. 

Trung Quốc cấm những người dưới 18 tuổi hút thuốc hay uống rượu bia, nhưng một số cha mẹ dường như coi thường quy định này. Năm ngoái, cộng đồng mạng cũng nổi giận về việc một bé trai hai tuổi ở tỉnh An Huy thích uống rượu bia hơn sữa.

Hà Vũ (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)