Nhan sắc nữ DJ số một Thái Lan sắp sang Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Nữ DJ xinh đẹp số một Thái Lan sắp sang Việt Nam biểu diễn trong một sự kiện là thông tin khiến nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc vui mừng.

Xem clip DJ Faahsai chơi nhạc cực đỉnh mê hoặc khán giả: 


Nhan sac nu DJ so mot Thai Lan sap sang Viet Nam
DJ Faahsai được biết đến là nữ DJ số một Thái Lan. DJ xinh đẹp nhất xứ chùa Vàng sở hữu ngoại hình như thiên thần và được biết đến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Sắp tới, Faahsai sẽ sang Việt nam để tham dự một sự kiện về nhạc điện tử ở Hà Nội mang tên Ultra Muzik.  

Nhan sac nu DJ so mot Thai Lan sap sang Viet Nam-Hinh-2
Thông tin này khiến nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, thích sự sôi động ở Việt Nam cảm thấy rất vui mừng và háo hức. Đơn giản bởi tên tuổi và hình ảnh của DJ Faahsai đã khá quen thuộc với nhiều người. Tài năng của cô cũng đã được kiểm nghiệm sau nhiều clip chơi nhạc trực tiếp khoe kỹ năng rất điêu luyện.  

Nhan sac nu DJ so mot Thai Lan sap sang Viet Nam-Hinh-3
DJ Faahsai tên thật là Thitirat Intep và đến từ Bangkok. Cô là gương mặt nữ DJ trẻ tuổi nổi lên rất nhanh trong khoảng 2 năm trở lại đây khi liên tục xuất hiện ở các lễ hội âm nhạc điện tử, các cuộc thi DJ trong và ngoài Thái Lan.  

Nhan sac nu DJ so mot Thai Lan sap sang Viet Nam-Hinh-4
Điểm thu hút nhất ở DJ Faahsai chính là khuôn mặt xinh đẹp được ví như thiên thần của cô. Trong một vài bức ảnh gần đây, Faahsai chụp chung với DJ Soda đến từ Hàn Quốc, hai người đẹp này đã khiến các fan như “phát điên” vì vẻ xinh đẹp và đáng yêu “quá mức quy định” của mình.  

Nhan sac nu DJ so mot Thai Lan sap sang Viet Nam-Hinh-5
Faahsai không theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm mà thay vào đó cô lại lựa chọn tạo hình thiên về chất đường phố, bụi phủi và khá “ngầu”. Không có những hình ảnh ăn mặc “mát mẻ”, khoe nhiều da thịt bên bàn mix nhưng không vì thế mà hình ảnh của Faahsai không tạo được sức hút.  

Nhan sac nu DJ so mot Thai Lan sap sang Viet Nam-Hinh-6
 Các fan ở Thái Lan yêu quý DJ Faahsai bởi chính phong cách riêng của cô, không nóng bỏng, bạo liệt mà lại có chút dịu dàng, ma mị. Ngoài ra, thứ âm nhạc mà Faahsai mang đến cũng thường khiến các đám đông có được sự phấn khích cực cao bởi sự sáng tạo và các cách xử lý âm nhạc mang “thương hiệu” của riêng Faahsai. 

Nhan sac nu DJ so mot Thai Lan sap sang Viet Nam-Hinh-7
 Hiện tại, ngoài đi biểu diễn âm nhạc, Faahsai còn là một người mẫu rất nổi tiếng và ăn khách ở Thái Lan. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần, vóc dáng đẹp nuột nà… Faahsai là gương mặt đắt giá trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo ở Thái Lan. 

Nhan sac nu DJ so mot Thai Lan sap sang Viet Nam-Hinh-8
 Nữ DJ xinh đẹp cũng được mời là gương mặt đại diện cho hãng xe hơi Chevrolet và một số hãng mỹ phẩm cao cấp khác. Điều này càng chứng tỏ giá trị hình ảnh của nữ DJ xinh đẹp số một Thái Lan. 

Nhan sac nu DJ so mot Thai Lan sap sang Viet Nam-Hinh-9
Thời gian gần đây, DJ Faahsai còn lấn sân sang lĩnh vực truyền hình. Cô là gương mặt gây nhiều ấn tượng, cực ăn khách trên show truyền hình nổi tiếng Garena Talk Talk Thailand. 

Nhan sac nu DJ so mot Thai Lan sap sang Viet Nam-Hinh-10
Ngắm nhan sắc nữ DJ xinh đẹp số một Thái Lan sắp sang Việt Nam biểu diễn. 
T.A

Bình luận(0)