Nghi ngáo đá, cô gái trẻ đòi lao đầu vào ô tô

Google News

Nghi ngáo đá, cô gái trẻ đòi lao đầu vào ô tô, miệng không ngừng nói lảm, đòi lao xuống đường trước sự ngăn cản của người dân.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ đòi lao đầu vào ô tô nghi do ngáo đá trên lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội ngày 26/8. Theo đó, cô gái có phần mảnh khảnh, trang phục ngắn màu đen đã xộc xệch, đi chân trần, liên tục có hành động muốn lao xuống đường khiến người xung quanh sợ hãi.
Nghi ngao da, co gai tre doi lao dau vao o to
 Cô gái trẻ nghi ngáo đá liên tục đòi lao xuống đường. (Ảnh cắt từ clip)
Một người đàn ông trung niên đã cố gắng giữ cô gái lại và khuyên giải nhưng cô gái trẻ vẫn có vẻ rất mất bình tĩnh. Cuối cùng, người đàn ông cũng đưa được cô gái lên vỉa hè an toàn, dù cô vẫn tiếp tục phân bua liên hồi bằng những câu chuyện khó hiểu và ngồi bệt xuống vỉa hè.
Cô gái nói từng học trường CĐ Công nghiệp Quốc phòng nhưng "không phải công an thật", họ hàng gọi là "con ngáo đá". Một đoạn tự sự rõ nghia hiếm hoi của cô gái đề vập đến việc cùng bạn bè mua 500.000 tiền đá và bị bắt. Rất nhiều người dân xung quanh đã cùng đến hỏi thăm cô gái và cho rằng cô nên cảm thấy xấu hổ về hành động của mình. Tuy nhiên, cô gái dường như không thể nhận thức được những chuyển xảy ra xung quanh mình.
Nghi ngao da, co gai tre doi lao dau vao o to-Hinh-2
 Người đàn ông trung niên đưa cô gái ra khỏi phần lòng đường nhiều xe cộ (Ảnh cắt từ clip)
Nghi ngao da, co gai tre doi lao dau vao o to-Hinh-3
 Cô gái trẻ đi chân trần, ngồi bệt trên vỉa hè, không ngừng nói nhảm (Ảnh cắt từ clip)
Cư dân mạng có nhiều phản ứng trái chiều khi xem clip, nhưng hầu hết đều bày tỏ quan ngại cho cô gái trẻ.
Facebook Liên Bé chia sẻ "Nhà mình có ai đam mê đá đấm thì cố mà từ bỏ đi nhé. Chưa biết sau này em sống thế nào. chỉ mong tỉnh táo lại được"
Facebook Thanh Huyền có cùng suy nghĩ "Hậu quả của việc chơi quá đà. Khi nào tỉnh táo, bạn ấy có dám xem lại những hình ảnh này không?"
Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy khu vực bắt gặp cô gái trẻ là trên đường Trường Chinh (Hà Nội). Người dân tại đây chia sẻ, vụ việc xảy ra trong giờ cao điểm, rất đông xe cộ lưu thông trên đường nên hành động của cô gái trẻ là vô cùng nguy hiểm. Có thể cô gáy này đã lang thang từ khoảng 5 giờ sáng, tay chân run rẩy.
Trả lời câu hỏi sau khi pv Trí thức trẻ phản ánh sự việc, công an phường Khương Mai cho biết theo báo cáo của trực ban, vào thời điểm tổ công tác đi tuần tra có gặp cô gái trên. "Cô gái có biểu hiện tâm thần, cán bộ trực ban báo cáo lại là có gặp. Tuy nhiên người dân đã đưa cô ấy đi viện, chúng tôi không biết đưa đi viện nào".
theo Vntinnhanh

Bình luận(0)