Nam sinh dùng dao rạch cơ thể... náo loạn trường học

Google News

(Kiến Thức) - Nam sinh vừa quỳ, vừa đứng và sau đó dùng dao nhọn tự đâm, rạch cơ thể, khiến nhiều người sửng sốt.

Đoạn clip đang được lan truyền trên một số diễn đàn, trang mạng giải trí Việt với tiêu đề Nam thanh niên vừa niệm Phật vừa rạch cơ thể mình, ghi lại hình ảnh một nam sinh quỳ giữa sân trường la hét, rồi dùng dao tự rạch, đâm lên cơ thể mình khiến cộng đồng mạng vô cùng sửng sốt.
 Đoạn clip đang được lan truyền trên nhiều diễn đàn, trang mạng giải trí Việt.
Trong clip, nam sinh thực hiện hành động tự dùng dao rạch, đâm lên cơ thể một cách điên cuồng mà không hề tỏ ra đau đớn, sau đó còn liên tục lấy tay chỉ lên trời như đang trách móc một điều gì đấy.
 Nam thanh niên đứng quỳ giữa sân trường, dùng dao tự rạch cơ thể.
Hành động của nam sinh diễn ra ngay giữa sân trường, kiến bạn bè chứng kiến phải run sợ. Tuy nhiên, một điều đang khiến cộng đồng mạng rất thắc mắc là trong đoạn clip có xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ, được cho là cô giáo/nhân viên trong trường hoặc nữ sinh đi ngang qua, chứng kiến hành động của nam sinh nhưng không có bất kỳ hành động gì để can ngăn như gọi người đến hoặc khuyên nam sinh nên dừng lại… mà lại thờ ờ đi vào phía trong lớp học?
 Sự thờ ơ của mọi người trước hành động dại dột của nam sinh đang khiến nhiều thành viên mạng thắc mắc.
Hành động của nam sinh chỉ dừng lại khi một nhân viên bảo vệ xuất hiện khuyên can.
 Nhân viên bảo vệ ra can ngăn nam sinh dừng hành động dại dột lại.
Ngay sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt xem, bình luận và chia sẻ từ phía cư dân mạng.
Bên cạnh những ý kiến thắc mắc tại sao giáo viên không can thiệp, thì nhiều thành viên mạng vẫn chưa hiểu vì lý do gì mà nam sinh trong clip lại có hành động dại dột, đáng sợ và nguy hiểm đến như vậy?
Nhiều ý kiến bình luận, thắc mắc của cư dân mạng trước hành động của nam sinh. 
“Không biết bạn ấy bị làm sao mà hành động điên dại như vậy nhỉ?”, thành viên Hải Kiều thắc mắc. “Trời ơi! Nhìn mà sợ quá! Cơ thể mình chứ đâu có phải cây cỏ mà đâm, rạch vô tư mà không hề tỏ ra đau đớn như vậy!”, thành viên Lee Hung chia sẻ. “Đúng là hành động kỳ lạ…”, thành viên Bicili bình luận.
Trong khi đó, một số thành viên mạng lại cho rằng, chắc nam sinh này ức chế tgì đó nên mới ra giữa sân trường dùng dao đâm, rạch cơ thể mình.
Hiện, cư dân mạng đang “truy lùng” thông tin về nam sinh này cùng với nguyên nhân khiến nam sinh có hành động dại dột đến như vậy.
Phạm Linh

Bình luận(0)