“Nam sinh đệm đàn cho cô hát” cuốn hút dân mạng

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip đang lan truyền được cho là "nam sinh đệm đàn guitar cho cô giáo hát", có độ dài hơn 3 phút khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Xuất hiện với tiêu đề “Nam sinh đàn cho cô giáo hát "Có khi nào rời xa" cực tình cảm”, đoạn clip đang thu hút sự chú ý của đông đảo người xem trên một số diễn đàn và trang mạng xã hội.
 Clip quay lại hình ảnh được cho là một nam sinh đàn guitar cho cô giáo trẻ hát lại ca khúc “Có khi nào rời xa” (sáng tác Tiên Cookie) ở phía trên bục giảng.
Theo tiếng đàn guitar của nam sinh, cô giáo trẻ bắt đầu ngân nga theo giai điệu của bài hát “Có khi nào rời xa” (sáng tác Tiên Cookie, do ca sĩ Bùi Bích Phương thể hiện khá thành công) ở phía trên bục giảng. Bài hát được cô giáo trẻ hát lại hai lần, nhẹ nhàng và sâu lắng.
Kết thúc bài hát cả hai nhân vật chính đều nhận được tràng pháo tay rất lớn từ phía những người bạn trong lớp. Tuy lúc thể hiện bài hát, cô giáo trẻ còn có nhiều chỗ hát chưa thực sự chuẩn với giai điệu, nhưng chất giọng cao và nhiều cảm xúc... chiếm được cảm tình của người xem. 
Nam sinh đàn guitar cho cô giáo trẻ cover ca khúc "Có khi nào rời xa". 
Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng thu hút được lượng lớn người xem và chia sẻ, cùng hàng nghìn lời khen dành tặng cho cả hai nhân vật chính.

“Cô giáo hát rất tuyệt vời, giọng khá cao. Nói chung là rất hay”; “Mình nghe xong hay quá! Nổi cả da gà rồi. Giọng hát giống hệt Bùi Bích Phương”; "Giọng cô thật tình cảm làm bao học sinh điêu đứng"; “Hát hay thật, nhưng còn một số chỗ chưa đúng nhịp, hát hơi nhanh… nhưng dù sao mình cũng rất thích. Chất giọng hay, cao nữa"... là những lời khen "có cánh" dành cho người thể hiện ca khúc trong clip. 
Bên cạnh những lời nhận xét trên, một số thành viên mạng cho rằng nữ nhân vật chính có khả năng không phải là giáo viên vì khuôn mặt khá trẻ và nhiều động tác còn hơi ngượng ngùng trên bục giảng.    
K.T

Bình luận(0)