MC đài HN “tự sướng” trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái trẻ ăn mặc thời trang đứng ven đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, vô tư thả dáng, uốn éo và giả vờ... vẫy xe đi nhờ.

Bất chấp quy định cấm dừng đỗ xe, người đi bộ trong đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, hôm qua, một cô gái trẻ, xinh đẹp vô tư đứng chụp ảnh “tự sướng” ven đường và khoe lên trang cá nhân dòng check-in đang có mặt tại con đường cao tốc mới thông xe.
Trong loạt ảnh này, cô gái ăn mặc rất thời trang, hiện đại, cô tươi cười và tạo đủ mọi dáng ngay dưới lòng đường cao tốc. Đặc biệt, cô nàng còn chụp ảnh kiểu đứng giơ một ngón tay cái, giống như đang vẫy, xin đi nhờ xe. Theo quan sát, vị trí cô gái đứng chụp ảnh là đoạn qua cầu Khe Sang, không phải nơi có thể được dừng đỗ.
 Loạt ảnh vô tư "tự sướng" trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai của cô gái trẻ khoe lên trang cá nhân. 
Theo tìm hiểu, cô gái trẻ trong loạt ảnh trên là một nữ phóng viên, BTV, MC của đài Hà Nội. Tuy nhiên khi được thắc mắc về những bức ảnh “tự sướng” này, cô gái cho biết nó được chụp trong khi cô đang trên đường đến Lào Cai, không phải đang tác nghiệp, đưa tin liên quan về đường cao tốc mới thông xe.
 Nữ MC giải thích về bức ảnh tự sướng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. 
Từ trang cá nhân của cô gái trẻ, bức ảnh được lan truyền đến nhiều diễn đàn mạng, fanpage khác và thu nhận rất nhiều ý kiến thắc mắc, phản đối về việc cô đã quá liều khi “tự sướng” ở trên đường cao tốc cấm xe dừng đỗ và người đi bộ. Trên Vitalk, nickname Tiến Anh bình luận: “Cái này vi phạm nghiêm trọng luật lệ giao thông. Rõ ràng đường này chỉ cho phép ô tô vào và chỉ cho dừng đỗ trong trường hợp bất đắc dĩ, xe hỏng hóc... Cô này ở trên ô tô xuống, đứng “tự sướng” như vậy là phạm luật rõ ràng rồi”.
Nickname Ngọc Anh Vũ viết: “Chị ấy chụp ảnh giả vờ như đang vẫy xe xin đi nhờ. Trông xinh thế kia, tạo ra sức hút lớn, các tài xế tưởng chị vẫy xe thật lại dừng đỗ cả vào thì sao? Trên đường cao tốc mà dừng đỗ bất ngờ dễ xảy ra tai nạn lắm... Cho nên chị chụp được vài kiểu ảnh check-in mà có khi làm ảnh hưởng đến bao người”.
Tâm An

Bình luận(3)

Minh Hiền

phạm ngọc triển

Chẳng có PV nào dám đứng giữa đường cao tốc mà tác nghiệp... Đoạn đường Khe Sang trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai mà cô gái được cho là MC Đài Hà Nội tự sướng nằm địa phận giáp ranh tỉnh Yên Bái và tỉnh Lào Cai. Trên đó không xa là địa phận xã Cam Cọn, thuộc huyện Bảo Yên (Lào Cai) có 2 người bị tai nạn khi đi bộ qua đường cao tốc cách đây hơn một tháng.

Minh Hiền

vũ văn

Hình ảnh cô gái đứng ven đường cao tốc rõ ràng là vi phạm luật an toàn giao thông, vì đây là khu vực không được dừng đỗ khi đang lưu thông trên đường cao tốc.

Minh Hiền

hanhphuc97

Nếu là tác nghiệp thì không sao, còn chị chỉ dừng lại chụp ảnh tự sướng là vi phạm luật giao thông rồi.