Kinh hãi trước cảnh cô gái ăn son handmade

Google News

(Kiến Thức) - Để chứng minh cho việc son handmade không có hại một cô gái đã ăn nguyên thỏi son khiến dân mạng sửng sốt.

Thời gian vừa qua, việc bán son handmade nở rộ và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của phái nữ. 
Kinh hai truoc canh co gai an son handmade
 Cô chủ shop bán son handmade tên Liên không ngần ngại nhai ngay thỏi son handmade trên tay.
Để tăng lòng tin cho khách hàng về sự an toàn cho mỹ phẩm handmade của mình, một chủ shop bán son handmade đã không ngần ngại ăn luôn sản phẩm do chính mình bán. Trong clip mới được đăng tải, một cô gái tên Liên đã bẻ ngay cây son trên tay và bỏ vào miệng, nhai rồi nuốt ngon lành. 
Sau khi xem clip này thì rất nhiều cư dân mạng đã đưa ra vô số tranh cãi bên dưới từ cư dân mạng. Đa số đều không tán thành với hành động này và cho rằng đó là chiêu PR vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe. 
Kinh hai truoc canh co gai an son handmade-Hinh-2
 Son handmade thời gian qua được rất nhiều bạn nữ tin dùng,
Được biết, cô nàng này hiện đang là chủ một shop bán mỹ phẩm và son handmade rất nổi trên mạng. Sau khi clip được tung ra, cô khoe rất nhiều đơn hàng được đặt tới tấp.
Theo nhiều cư dân mạng giải thích rằng lý do để hình thức bán son handmade phát triển đó là gần đây có rất nhiều thông tin về mỹ phẩm giả, mỹ phẩm có chì khiến nhiều người "thất kinh".
Kinh hai truoc canh co gai an son handmade-Hinh-3
 Những nguyên liệu để làm ra một thỏi son handmade.
Còn với son handmade được các bạn trẻ tin dùng vì loại mỹ phẩm này được làm từ nguyên liệu thiên nhiên như dầu dừa, sáp cacao. Sau khi tung clip, việc buôn bán son của cô gái càng ngày càng đắt hàng. 
Trước đó, cũng có một cô nàng bán kem dưỡng da cũng gây chú ý khi "can đảm" múc kem dưỡng da mình tự làm ăn ngon lành, để chứng minh kem mình bán là an toàn và không gây hại cho sức khỏe.
Thiên Anh

Bình luận(0)