Hotboy 9X "giải mã" cơn sốt trào lưu "Hãy như tôi"

Google News

Kể từ khi bộ ảnh “Đây là – Hãy như tôi” được đăng tải trên facebook, cư dân mạng rất thích thú khi hưởng ứng theo trào lưu mới này. 

Thời gian gần đây, trên facebook xuất hiện câu khẩu hiệu “Hãy như tôi”. Trong bức ảnh là hình ảnh của chính facebooker đó kèm theo đó là lồng ghép những tính cách cởi mở, thân thiện để rồi câu chốt cuối cùng là hãy như chính người đó.
Hotboy 9X
 

Hotboy 9X
 

Hotboy 9X
 Xuất phát từ facebooker Hoàng Downy.

Hotboy 9X
 

Hotboy 9X
 Mà cư dân mạng tiếp tục chế ra những hình ảnh hài hước
Nhanh chóng mạng xã hội đã tiếp tục nổ ra một trào lưu chế ảnh mới theo câu khẩu hiệu trên. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, tác giả của bộ ảnh đã tạo ra một cơn sốt khiến rất nhiều người hưởng ứng.
Trước sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng, PV Báo Người Đưa Tin đã liên hệ với chàng trai được cho là người khởi xướng trào lưu “Đây là – Hãy như tôi”.
Chàng trai này có tên Trần Hoàng (nickname Hoàng Downy), sinh năm 1991, từng học ĐH Ngoại Thương và hiện đang là một biên tập viên.
Hotboy 9X
Trần Hoàng - tác giả của trào lưu "Đây là - Hãy như tôi" gây bão mạng xã hội. 
Nói về ngành học và công việc hiện tại Trần Hoàng cho biết: “Thực sự hai việc này không liên quan đến nhau. Sau khi thi Đại học rồi mình mới nhận ra không hợp với ngành kinh tế, nhưng môi trường ĐH tạo cho mình nhiều cơ hội gặp gỡ những con người thú vị và cùng sở thích. Sau khi tốt nghiệp mình quyết tâm theo đuổi đam mê cho đến bây giờ”.
Là tác giả của trào lưu “Đây là – Hãy như tôi” Trần Hoàng cũng chia sẻ thêm: “Khởi đầu từ trào lưu Be Like Bill tồn tại rất lâu trên các website nước ngoài, cuối 2015 Be Like Bill bắt đầu nổi lên rõ ràng rồi xâm nhập vào Việt Nam đầu năm 2016 thông qua các group, cộng đồng game thủ trên Facebook. Mình nhận thấy có thể đưa nhiều ý tưởng hài hước phù hợp với văn hóa, giải trí của Việt Nam vào đấy nên mới bắt tay thực hiện. Những câu chữ, ý tưởng mình nghĩ ra dựa trên những tình huống trong cuộc sống, những sự kiện văn hóa xã hội, những câu chuyện cười...được biến tấu lại cho phù hợp với trào lưu”.
Ngoài công việc là một BTV thì Trần Hoàng còn là Admin fanpage “Có thể bạn thừa biết”, nói về công việc này Trần Hoàng bày tỏ: “Khó khăn nhất có lẽ là nguồn ý tưởng, phải luôn thay đổi và sáng tạo để không gây nhàm chán, thực sự công việc này đòi hỏi khá nhiều chất xám nếu muốn giữ được cái chất riêng cho fanpage”.
“Có thể nói mình là một copy-writer nghiệp dư, bán ý tưởng và sáng tạo content cho một số fanpage, thương hiệu”, Trần Hoàng tự nhận xét về bản thân.
Trò chuyện với chàng trai 9X Trần Hoàng, anh chàng này bày tỏ minh không có mong ước nào hơn ngoài việc có một cuộc sống ổn định, nguồn tài chính vững vàng để có thể theo đuổi đam mê một cách tự do, thoải mái nhất.
Một số hình ảnh điển trai của Trần Hoàng:

Hotboy 9X
 

Hotboy 9X
Ngoài đời, chàng trai này khá hài hước. 
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)