Đô vật từng vô địch Olympic tay không đánh nhau với cảnh sát

Google News

Đô vật từng vô địch Olympic Vyacheslav Oliynyk đã tấn công 7 cảnh sát giao thông sau sau khi bị cảnh sát giữ lại vì phạm giao thông.

Vyacheslav Oliynyk, người giành được huy chương vàng môn vật cho Ukraine trong Thế vận hội mùa hè năm 1996 tại Atlanta đã tấn công cảnh sát khi họ dùng hơi cay và dùi cui để đối phó với anh.
Cựu đô vật từng vô địch Olympic Oliynyk (50 tuổi) đã đấm thẳng vào cảnh sát giao thông buộc tội anh uống rượu khi lái xe.
Do vat tung vo dich Olympic tay khong danh nhau voi canh sat
Ảnh: Daily Mail. 
Đoạn video ghi lại diễn biến sự việc cho thấy Oliynyk tranh cãi với cảnh sát trước khi bị xịt hơi cay và bị đánh chảy máu đầu. Cuối cùng, phải 7 sĩ quan cảnh sát mới khống chế được Oliynyk và còng tay anh.
Do vat tung vo dich Olympic tay khong danh nhau voi canh sat-Hinh-2
 

Do vat tung vo dich Olympic tay khong danh nhau voi canh sat-Hinh-3
 

Do vat tung vo dich Olympic tay khong danh nhau voi canh sat-Hinh-4
7 cảnh sát không chế cựu vận động viên (Ảnh: Daily Mail) 

Do vat tung vo dich Olympic tay khong danh nhau voi canh sat-Hinh-5
Oliynyk (mặc áo đỏ) từng giành huy chương vàng môn vật. (Ảnh: Daily Mail). 
Trả lời báo chí, đô vật Oliynyk nói: “Tôi thừa nhận mình sai, tôi có lỗi vì không dừng lại và bỏ qua yêu cầu của cảnh sát”. “Nhưng tôi không phải là tội phạm. Sẽ có một phiên tòa dành cho tôi, đó là điều các cơ quan công quyền phải làm”.
“Tuy nhiên, thực tế là tôi được thả về nhà ngay sau khi bị bắt. Điều đó cho thấy, tôi đã không làm gì xấu cả”, Oliynyk nói.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)