Đánh đập dã man bồ nhí của chồng ngay tại bàn ăn

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái trẻ bị hai phụ nữ đánh đập dã man trong một nhà hàng ở Trung Quốc vì bị nghi là bồ nhí của chồng của họ.

Đoạn video được ghi lại tại một nhà hàng ở Trung Quốc cho thấy người phụ nữ tức giận vừa lăng mạ vừa đá và tát dã man cô gái trẻ đang nằm dưới sàn. Nạn nhân không thể kháng cự ngoài việc dùng tay để che mặt.

Một người đàn ông cố gắng can ngăn, nhưng bị một trong hai người phụ nữ tát vào mặt và đẩy ra ngoài. Sau đó, họ tiếp tục dùng giày cao gói đạp vào đùi của cô gái trẻ. Nhân viên của nhà hàng cũng chỉ biết đứng nhìn.

Danh dap da man bo nhi cua chong ngay tai ban an
 Đánh đập bồ nhí của chồng ngay tại bàn ăn.
Đoạn video đã gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc, sau hàng loạt vụ đánh ghen giữa các bà vợ với bồ nhí của các ông chồng xảy ra tại quốc gia này.

Đầu tháng trước, một cô gái trẻ bị đánh đập và lột sạch quần áo sau khi cô bị cáo buộc ngoại tình và phá họa hạnh phúc gia đình của một phụ nữ hơn 30 tuổi.

Trước đó, một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy người vợ đánh đập và lột quần áo người tình của chồng, sau khi bắt quá tang hai người ra sân bay để chuẩn bị đi du lịch cùng nhau.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)