Dân vây đánh, hô đốt tên trộm xe máy

Google News

(Kiến Thức) - Bị hàng trăm người dân vây xung quanh đánh, hô đổ xăng đốt, tên trộm không dám kháng cự chỉ biết ngồi nguyên một chỗ.

Xuất hiện trên một fanpage của facebook hôm 28/8, với tiêu đề “bắt trộm xe, dân quây lại đấm”. Clip dài chưa đầy 1 phút, nhưng thu hút sự chú ý của hàng trăm thành viên mạng.
Ngay ở những giây đầu tiên trong clip, cảnh tượng diễn rất nhốn nháo. Một nam thanh niên có khuôn mặt còn rất trẻ (cho là tên trộm xe máy), đang ngồi lê la dưới đất bị hàng trăm người dân vây xung quanh đánh, đến nỗi bầm tím, chảy cả máu mặt, số khác hô hoán “chúng mày đổ xăng vào đốt nó đi”.

Bên cạnh những người đang “đỏ mặt tía tai”, một số người dân đứng xem thấy thương tình, nên đã hết lời khuyên can: "Dừng tay lại, đừng đánh nó nữa”, “thôi đừng đánh nó nữa…”
Bị hàng trăm người dân vây đánh, nam thanh niên chỉ biết ngồi nguyên một chỗ, lấy tay che đầu, cúi mặt xuống đất để nhận đòn, không dám kháng cự lại.
 Nam thanh niên bị người dân vây đánh chảy cả máu mặt...
... chỉ biết lấy tay che đầu, cúi mặt xuống đất để nhận đòn 
Theo những hình ảnh ghi lại trong clip, thì sự việc này xảy ra ngay giữa một đoạn đường, nên thu hút rất nhiều người tham gia giao thông hiếu kỳ dừng lại xem, khiến đoạn đường bị tắc nghẽn.
Sau khi xuất hiện, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút hàng trăm người xem, cùng với nhiều lời bình luận khác nhau: “Đánh thế này là còn nhẹ đấy, may mà không bị đánh chết đấy”, “nhìn đẹp trai, khỏe mạnh thế kia mà không chịu làm ăn chân chính, bị đánh là phải”, “chỉ khổ cho người làm bố, mẹ đã sinh ra đứa con như thế này”…
Nhiều ý kiến từ phía cư dân mạng 
Hiện tại, đoạn clip vẫn tiếp tục được cư dân mạng chia sẻ nhau xem một cách chóng mặt.
Hưng Trần

Bình luận(0)