Cư dân mạng “ăn quả lừa” Samsung Galaxy S4 miễn phí

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 12/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một Fanpage có tên “Samsung Galaxy S4 Việt Nam” đưa ra chương trình khuyến mãi “siêu khủng”. 


Bên dưới lời giới thiệu “Để chào mừng sự xuất hiện của Samsung Galaxy S4, tạo cơ hội trải nghiệm cho mọi người và mang thương hiệu Samsung tới gần mọi người hơn", là thông tin khuyến mãi được trang Fanpage mới này đưa ra "Chương trình tặng 4.000 smartphone Samsung Galaxy S4 cho người dùng tại Việt Nam. Tất cả đều FREE (miễn phí). Công việc của bạn rất đơn giản, chỉ cần thực hiện những bước sau để có cơ hội nhận Samsung Galaxy S4 miễn phí: 1. Like Fanpage, 2. Like hình ảnh này, 3. Share hình ảnh này, 4. Chọn màu mà bạn muốn được nhận (white/black/blue/red). 

Chỉ có những thành viên hoàn thành đầy đủ các bước mới được công nhận. BQT sẽ quay số trúng thưởng vào ngày 15/3/2013. Người trúng giải sẽ được thông báo trên Fanpage và có thư, tin nhắn xác nhận”.


 

 Thông tin trên trang Fanpage của Facebook được cho là giả mạo. 

Sau khi thông tin được đăng tải, tính tới 16h ngày 13/3, trang Fanpage trên đã thu hút gần 60.000 nghìn lượt “Like”, hình ảnh chiếc điện thoại Samsung cùng thông điệp kèm theo cũng nhận được hơn 65.000 lượt "Like" và hơn 56.000 lượt chia sẻ.

Tuy nhiên sáng 13/3, trên trang Fanpage chính thức của Samsung Việt Nam đã đưa ra thông báo chính thức: "Hiện nay có một số trang Facebook lấy tên "Samsung Galaxy S4 Việt Nam" với thông tin giả mạo, lừa đảo về việc tặng 4.000 điện thoại Galaxy S4 để tăng "Like". Chúng tôi xin thông báo đây không phải là trang chính thức của Samsung Việt Nam. Các thông tin của Samsung Việt Nam chỉ được cập nhật trên 2 Facebook chính thức là Samsung Vietnam (www.facebook.com/SamsungVietnam) và Samsung Mobile Vietnam (www.facebook.com/SamsungMobileVietnam)".


Hiện, Galaxy S4 là chiếc điện thoại đang rất được mong chờ và sẽ được ra mắt trong sự kiện đặc biệt của hãng Samsung diễn ra vào ngày 14/3 tới đây.
Minh Khuê

Bình luận(0)