Cô gái tố Mạc Hồng Quân từng rủ Thúy Vi tạo scandal

Google News

Sự việc Mạc Hồng Quân quỵt tiền, lừa tình cuối cùng lại được “bóc mẽ” bởi một người lẽ ra không liên quan.

Co gai to Mac Hong Quan tung ru Thuy Vi tao scandal
Mạc Hồng Quân bị tố quỵt tiền, lừa tình. 
Chiều ngày 11/1, một tài khoản Facebook có tên L.M.C đã tung một đoạn hội thoại được cho là với Mạc Hồng Quân, kèm lời tố cáo tiền đạo Than Quảng Ninh quỵt nợ 15 triệu, bỏ rơi Ly Kute và đứa con chưa sinh.
"Mong một lần Mạc Hồng Quân mặt đối mặt, đừng lấy mác người nổi tiếng ra bao biện. Thật sự quá kinh tởm loại đàn ông như vậy. Chuyện anh vay em 15 triệu, đến giờ em coi như không có luôn.
Trước khi đăng lên em đã gọi điện cho anh năm lần bảy lượt. Anh hứa sẽ nói chuyện tử tế với em hôm nay, rồi sáng không liên lạc được. Em nhắn tin hỏi và không thể ngờ anh trả lời như vậy. Anh ảo tưởng, hèn hạ quá rồi", C chia sẻ.
Co gai to Mac Hong Quan tung ru Thuy Vi tao scandal-Hinh-2
Sau đó, cầu thủ họ Mạc đã giận dữ “trần tình” về thông tin “vu khống” nói trên. 
"Tôi cần đính chính và có thể sẽ tố cáo, kiện người này. Tài khoản Facebook Mạc Hồng Quân này là giả mạo. Cô gái đó nếu cho vay tiền thật thì sao phải chặn Facebook của tôi khi tôi muốn vào xem. Anh sẽ không để yên chuyện này đâu. Mọi nhà báo từng nói chuyện với anh biết anh không nói như thế. Lần sau em muốn lừa đảo thì hãy làm chu đáo hơn", Mạc Hồng Quân chia sẻ trên trang cá nhân.
Được biết, tài khoản L.M.C đã chia sẻ đoạn hội thoại trên có kèm dịch vụ bán mỹ phẩm qua mạng. Bản thân C cũng đăng trên ảnh bìa Facebook tấm hình sản phẩm kem tan mỡ cô bán được chứng nhận có "chất lượng tốt". Điều này không khỏi khiến dư luận hoài nghi liệu C có mục đích ngầm đằng sau vụ tung tin này.
Mới đây, hot girl Thúy Vi đã bất ngờ “bóc mẽ” về sự việc này trên trang cá nhân. Cô đã đăng tải một bài viết được cho là cuộc nói chuyện giữa cô và L.M.C. Theo đó, C đã nhờ Thúy Vi tạo scandal với mình để nổi tiếng vì C đang nợ rất nhiều tiền. Sự chú ý từ dư luận sẽ giúp C thuận lợi hơn trong việc bán được hàng.
Hot girl Cà Mau đã từ chối và thể hiện sự bức xúc của mình vì hành động lợi dụng người khác để trục lợi của C. Thúy Vi cũng “khen” C biết dùng cái tên của một ngôi sao đang nổi như Mạc Hồng Quân để “lấy tiếng”. Dù vậy, cô cho rằng C “khờ” khi vu chàng cầu thủ đào hoa quỵt có 15 triệu. Như vậy, qua lời "trần tình" của Thúy Vi, dường như nghi ngờ C cố tình tạo scandal với Mạc Hồng Quân để bán mỹ phẩm là sự thật.
Dưới bài đăng, một số cư dân mạng đánh giá Thúy Vi đã vô tình “mắc bẫy” C khi “PR” giúp cô gái này. Hơn nữa, nàng hotgirl cũng có khá nhiều scandal "dắt túi". Dù sao, sau đó Thúy Vi cũng đã xóa bài đăng này đi.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)