Cô bạn xinh đẹp hát rap xin lỗi mẹ gây xúc động

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn rap với những lời tâm sự đầy cảm động của con với mẹ cùng lời xin lỗi chân thành đã lấy được nước mắt của nhiều cư dân mạng.

Trong đoạn clip dài hơn 4 phút, cô gái xinh đẹp được cho là ở Hạ Long khiến nhiều người nghe cảm động khi cover bản rap Con Nhớ Nhà Lắm (do Lil'S và Ry2c trình bày). 
Đoạn rap là những lời thú nhận của người con với mẹ của mình. Giờ đây khi đi học xa nhà, sống cuộc sống sinh viên lắm lúc thấy tủi cực, chán nản và mệt mỏi, con mới thấy nhớ gia đình da diết; mới hiểu được mẹ quan trọng như thế nào. 
 Clip "Nữ sinh Hạ Long hát rap xin lỗi mẹ cực kỳ cảm động":
 
Thể hiện bản rap rất có cảm xúc, cô gái trong clip như muốn mượn lời bài hát để nói lên tâm sự của chính mình "Con mệt lắm, con mệt mỏi lắm mẹ à. Con ghét cái cảnh đơn phương bây giờ, xung quanh toàn người lạ. Cuộc sống sinh viên thật khổ cực, tất cả mọi thứ phải tự lo. Sống xa nhà phải tự chăm sóc bản thân, điều này thật sự rất khó". Rồi khi ấy cô gái trẻ mới nhận ra rằng "Đối với con ngay từ nhỏ đã được ba mẹ nuông chiều. Luôn dặn dò dạy bảo mọi thứ nhưng chưa bao giờ mà con hiểu. Cứ rong chơi, mãi vui đùa, cứ bảo con cứng đầu thôi. Không biết vào đó rồi ở một mình không có mẹ sao lo nổi". 
"Chưa bao giờ con tự nói con yêu mẹ rất nhiều. Vì người bên con, từng giấc ngủ cũng chỉ là mẹ. Ngày mai khôn lớn sẽ hiểu ra rằng, bên con khi vấp ngã cũng chỉ là mẹ", lời bài hát chạm tới trái tim nhiều người.
"Nhiều lúc đi theo cuộc chơi, đánh mất bản thân trong phút chốc"; "Rồi chợt nghĩ lại con gái bất hiếu quá mẹ ơi"; "Chưa bao giờ con rơi nước mắt vì gia đình một lần nào. Chỉ là con không thể hiện bên ngoài chứ không vô tâm như mẹ bảo";... là những lời xin lỗi chân thành mà con muốn gửi tới mẹ. 
Qua những tâm sự, con hứa với mẹ sẽ thay đổi và học thật giỏi trả hiếu cho cha mẹ; hứa sẽ từ bỏ những thú tiêu khiển và sẽ cố gắng trưởng thành cho mẹ không phải lo lắng.     
Dù chỉ mới được chia sẻ trên mạng nhưng đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt like và hơn 1 nghìn comment (bình luận) bày tỏ sự xúc động. 
Hot girl hat rap xin loi me gay xuc dong
 
Hot girl hat rap xin loi me gay xuc dong-Hinh-2
 Bình luận bày tỏ sự xúc động của cư dân mạng. 
Nickname Tran Tam bày tỏ trên diễn đàn Hài: "Hay quá, có lẽ đây là điều mà chỉ những đứa con đi xa mới có thể nhận ra. Chỉ khi ta rời xa cha mẹ ta mới biết công lao của cha mẹ".
"Cố lên bạn, hãy về nhà, ôm chặt lấy mẹ, nói những điều mình muốn. Ba mẹ bạn biết được bạn có hiếu như vậy sẽ rất vui" - nickname Thanh Phương bình luận.
Còn nickname Hà Đức Quân xúc động nói: "Mình không thích nghe rap nhưng mình vẫn không thể ngừng nghe bài này được, nó quá hay và cảm động".
Hot girl hat rap xin loi me gay xuc dong-Hinh-3
 Hình ảnh xinh đẹp ngoài đời của cô gái trong clip. 
Được biết, cô gái cover bản rap gây xúc động này sinh năm 1995, quê ở Hạ Long. Theo thông tin trên trang cá nhân, cô bạn hiện đang sống và làm việc tại Hàn Quốc. Facebook của cô cũng được khá nhiều bạn trẻ quan tâm với số lượng hơn 11.000 người theo dõi.
Tuyết Phượng

>> xem thêm

Bình luận(0)