Clip dân đuổi ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, clip và hình ảnh được chia sẻ trên mạng về một chiếc ô tô "điên" cán qua người cô gái trẻ rồi bỏ chạy, khiến dư luận phẫn nộ. 

Theo thông tin chia sẻ trên trang 141 HN của mạng xã hội Facebook, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 3/3/2014, một chiếc xe SUV mang BKS 29U - 4036 đang lưu thông với tốc độ cao trên đường Xã Đàn thì gây tai nạn đâm vào một cô gái đang sang đường. Theo chứng kiến của một số người dân cho biết, lái xe sau đó nhấn ga bỏ chạy sang đường Tôn Đức Thắng. Bị người dân hô hào truy đuổi, tài xế hoảng sợ nên bất ngờ tông thẳng vào giải phân cách, đến lúc này chiếc xe ô tô mới chịu dừng lại.
Clip người dân truy đuổi ô tô đâm người trên đường Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội):

Ngay sau khi thông tin kèm các clip được đăng tải lên mạng, không ít người đã bày tỏ sự bất bình trước hành động vô nhân tính của tài xế lái ô tô "điên". Việc tài xế gây tai nạn khi bị bắt giữ lại đổ lỗi cho hành vi đâm người của mình chỉ vì... say rượu càng khiến dư luận thêm phẫn nộ. 
 Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Facebook 141. 
 Chiếc xe gây tai nạn. Ảnh: Facebook 141HN. 
Trên trang Kênh 141.vn, bạn T.Xinh chia sẻ: "Thương bạn gái quá!", còn bạn Nam B thì bình luận: "Mong em qua khỏi, cần phải nghiêm trị kẻ vô lương tâm này thật nặng".
Nickname A. Đinh thì rất ủng hộ việc người dân tuy đuổi tài xế này: "Ủng hộ người dân đã đuổi theo... Theo luật thì thằng này cố ý giết người rồi, không còn là tai nạn hay ngộ sát nữa".
Trong khi đó, một người chứng kiến vụ việc có nickname Facebook H.Đ lại cho rằng không nên vội phán xét khi chưa biết rõ sự thật: "Chẳng may gây tai nạn nó khác mà cố tình gây tai nạn dẫn chết người thì nó khác nhé!".
Hình ảnh kèm các clip lan tràn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, một số thông tin ban đầu lan truyền trong cộng đồng mạng, trong đó có thông tin cho rằng nạn nhân đã tử vong ngay tại chỗ, là không chính xác.
Theo thông tin mới nhất, nạn nhân là Hoàng Thị Quyên, sinh năm 1993, quê ở TP Vinh, Nghệ An, sinh viên Học viện Ngân hàng. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cô gái đã được chuyển đến Bệnh viện Xanh-Pôn trong tình trạng nguy kịch. 
Lan Anh

Bình luận(0)