Chú rể đi ủng, cô dâu chân trần lội bùn trong ngày cưới

Google News

(Kiến Thức) - Dù phải đi trên con đường lầy lội nhưng cô dâu và chú rể luôn nở nụ cười trong niềm vui của ngày hạnh phúc.

Bức ảnh được lan truyền trên cộng đồng mạng với tiêu đề rất ngắn gọn: “Đám cưới quê tôi”, đang thu hút tới hàng chục nghìn người xem cùng với nhiều lời bình luận hài hước, dí dỏm.
 Bức ảnh đang khiến cư dân mạng phải "sốt xình xịch".
Trong ảnh, chú rể đi bên cạnh tay đỡ cô dâu, còn cô dâu kéo váy, đôi uyên ương đang cùng bạn bè, người thân vượt qua con đường bùn đất lầy lội để về ngôi nhà hạnh phúc.
Trong hình còn có chi tiết khá thú vị đó là chú rể phải mang ủng, còn cô dâu chân đất lội bùn qua con đường làng. Mặc dù vậy, cả hai vẫn luôn nở nụ cười trong niềm vui của ngày hạnh phúc.. Cũng chính bởi điều này, bức ảnh khiến hàng chục nghìn cư dân trên cộng đồng mạng phải “sốt xình xịch”.
 Cô dâu, chú rể luôn nở nụ cười hạnh phúc. 
Sau khi xem bức ảnh, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của đôi bạn trẻ. Ai nấy cũng đều hy vọng cô dâu, chú rể luôn sống bên nhau hạnh phúc.
“Nhìn hình ảnh vừa thấy hài hước, nhưng lại cảm thấy hai bạn rất hạnh phúc. Chúc cho cả hai luôn vui vẻ, sống trăm năm hạnh phúc nhé”, nickname Long Ziheng chia sẻ.
“Có mấy ai hiểu được cảnh này, nhưng thấy nụ cười vẫn hé nở trên khuôn mặt của cô dâu và chú rể… mình cảm thấy họ rất hạnh phúc”, nickname Khai Hoa bày tỏ.
“Có khi nào cô dâu đi chân đất vì đường lầy lội, trơn quá… bị ngã xuống ruộng thì cười mếu mất. Nhưng mà thực sự thấy hai bạn rất hạnh phúc, mình xin chúc các bạn luôn có những giây phút vui vẻ khi sống bên cạnh nhau”, nickname Huyền Nguyễn bày tỏ cảm xúc.
“Tình yêu đơn giản, nhưng sắc son. Và đây có lẽ là hình ảnh đẹp nhất trong đời cô dâu”, nickname LIZi Băng bình luận.
“Cô dâu thật là "ga lăng", nhường cả chiếc ủng cho chú rể để mình phải đi chân đất”, nickname Dung Hoa nói.
Cư dân mạng chúc đôi uyên ương trăm năm hạnh phúc. 
Bức ảnh vẫn tiếp tục được cư dân mạng chia sẻ nhau xem một cách rầm rộ, cùng với đó là hàng chục nghìn lượt like và vô số bình luận khác nhau.
Khải Tuyền

Bình luận(0)