Chàng “Tây” hát bài “Chiếc khăn gió ấm” cực chuẩn

Google News

(Kiến Thức) – Cover (hát lại bài hát) bằng giọng Việt cực chuẩn, thêm cả tài năng chơi đàn piano…, anh chàng người nước ngoài đang khiến nhiều cư dân mạng phát sốt.

Đoạn clip này dài hơn 3 phút, được nickname Chung Shin đăng tải lên Youtube ngày hôm qua 15/5, kèm theo chú thích “Chiếc khăn gió ấm – Ryan for”.

Clip ghi lại, tại một căn phòng rất khang trang, một anh chàng nước ngoài còn khá trẻ, mặc trên người chiếc áo sơ mi kẻ caro đang ngồi đàn piano và hát rất say sưa.


Chiếc khăn gió ấm do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác, là ca khúc mà anh chàng này lựa chọn để thể hiện. Không chỉ vậy, lời của bài hát được chàng “Tây” phát âm cực chuẩn, tuy còn một số đoạn lúc cần phải lên cao giọng chàng “Tây” vẫn chưa lên được.

 Chàng "Tây" hát rất say sưa.

Ngay sau khi xuất hiện trên Youtube, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng. Tới 12.405 lượt truy cập, cùng vô số bình luận, khen ngợi dành tặng cho anh chàng “Tây”.

Nickname Loi Nguyen chia sẻ: “Quá hay luôn! Anh hát hay lắm, quả này anh K.P (ca sĩ Khánh Phương) mà nghe thấy chắc cũng Gato (ganh tỵ) với anh luôn ý chứ”.

“Phát âm chuẩn thế? Anh hát hay thật, hâm mộ anh mất rồi” – Nicknam Naru Hina bày tỏ. “Đôi khi phải có những tài năng như thế này chứ! Cũng là người Tây hát nhạc Trịnh đấy thôi, thế hệ bây giờ ít ai hát được như thế này lắm. Like cho chú “Tây” này một cái nè” – Nickname Hải Ngoan Hiên bình luận.

 Anh chàng "Tây" nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Theo thông tin trong trang cá nhân trên Facbook, anh chàng “Tây” này có nickname Ryan Duy Hùng (Ryan Ford), hiện tại đang sống ở Đà Nẵng. 
Mạnh Hưng

Bình luận(0)