“Chắc ai đó sẽ về” giả giọng các ca sĩ gạo cội

Google News

(Kiến Thức) - Đức Trường Giang khiến dân mạng Việt bất ngờ, phát "sốt" khi tung ra bản cover "Chắc ai đó sẽ về" giả giọng NSND Thu Hiền, Anh Thơ... cực giống. 

Bên cạnh những bản cover "Chắc ai đó sẽ về" theo nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, phong trào cover ca khúc này còn hấp dẫn hơn nữa khi rất nhiều bạn trẻ, ca sĩ trổ tài nhái giọng những ca sĩ rất nổi tiếng để thể hiện ca khúc của Sơn Tùng M-TP.
Mới đây, ca sĩ Đức Trường Giang, người từng gây ấn tượng mạnh tại Vietnam Idol 2014 vừa tung ra bản cover "Chắc ai đó sẽ về" phiên bản Tốp ca. Trong đó anh chàng trổ tài giả giọng rất nhiều ca sĩ gạo cội như NSND Thu Hiền, Anh Thơ, Mỹ Linh, Thanh Lam, Phương Thanh... khiến người nghe phải ngỡ ngàng. 
"Chắc ai đó sẽ về" phiên bản Tốp ca NSND Thu Hiền, Anh Thơ, Mỹ Linh... 
Bản cover hiện đang được lan truyền rất nhanh trên cộng đồng mạng, nhiều bạn trẻ tỏ ra khâm phục khả năng của Đức Trường Giang khi anh chàng có thể giả giọng được nhiều người đến vậy. 
 Ca sĩ Đức Trường Giang.
Trước bản cover giả giọng ấn tượng của Đức Trường Giang, chàng ca sĩ mạng Đỗ Duy Nam cũng gây sốt với bản cover "Chắc ai đó sẽ về" phiên bản giả giọng Lam Trường, Duy Mạnh và Khánh Phương rất độc đáo. 
Đỗ Duy Nam thể hiện "Chắc ai đó sẽ về" giả giọng Lam Trường, Duy Mạnh, Khánh Phương

 Đỗ Duy Nam và hình ảnh tạo khẩu hình, giả giọng Khánh Phương trong clip cover của mình.
Hiện tại sau hơn 1 tuần ra mắt, cơn sốt "Chắc ai đó sẽ về" vẫn chưa hề giảm nhiệt. Bằng chứng là việc ca khúc này liên tục xuất hiện trong các bài chia sẻ trên Facebook và những bản cover ca khúc này cũng liên tục được ra mắt. 
T.A

Bình luận(0)