Bức thư lý giải con không làm bài tập gây sốt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Giáo viên thường xuyên nghe những lời giải thích tại sao học sinh không làm bài tập về nhà, nhưng lý do dưới đây có lẽ là thuyết phục nhất. 

Phụ huynh của bé gái Maddie ở Anh đã gửi một bức thư ngắn cho cô giáo để giải thích tại sao con của họ không làm bài tập về nhà và lý do dường như rất thuyết phục. Ông của bé gái là Tomas Lindahl, vừa giành giải Nobel Hóa học.
Buc thu ly giai con khong lam bai tap gay sot mang
Nội dung bức thư phụ huynh của bé gái Maddie ở Anh gửi cho cô giáo.

Bức thư của phụ huynh bé Maddie gửi cô giáo chủ nhiệm viết: “Xin cô giáo hãy cho Maddie thêm một ngày để hoàn thành bài tập về nhà. Chúng tôi có một số tin vui trong đại gia đình và cô bé không có thời gian để làm bài tập. Ông của bé vừa giành giải Nobel Hóa học!”.

Giải thưởng Nobel Hóa học năm nay được trao cho 3 nhà khoa học là Tomas Lindahl, Paul Modrich và Aziz Sancar với nghiên cứu về gen di truyền.

Bức thư đã được đăng tải lên mạng xã hội Imgur và thu hút được hơn 1,5 triệu lượt xem. Một số cư dân mạng dường như không tin đó là lời giải thích.

“Tôi sẽ giữ nó làm một trong những lời giải thích hay nhất dành cho các con khi tôi trở thành bố mẹ”, một cư dân mạng bình luận.

Theo khảo sát của một hãng truyền thông ở Anh, 80% cư dân mạng tin rằng đây là lý do tuyệt vời và giáo viên nên chấp nhận nó.

Hà Vũ (theo People)

Bình luận(0)