Bàng quan nhìn ăn mày cụt chân bị đánh dã man

Google News

(Kiến Thức) - Một clip quay bằng điện thoại được tung lên Youtube đang gây căm phẫn trong cư dân mạng.

Đoạn clip xuất hiện với các từ khóa "Phẫn nộ thanh niên Trung Quốc đánh người ăn xin cụt chân dã man", "Người ăn xin cụt chân bị đánh dã man", "Vô cảm đứng nhìn người cụt 2 chân bị tấn công"...

Người đàn ông áo trắng hùng hổ lao tới đòi "ăn tươi nuốt sống" người ăn mày cụt hai chân tội nghiệp 

Mặc dù không đạt hàng triệu lượt xem, like giống các clip hot về người đẹp, lộ hàng hay cướp của, giết người... nhưng đoạn clip ngắn này được rất nhiều trang mạng trên cộng đồng chia sẻ. 

Toàn bộ đoạn clip dài 1 phút 42 giây ghi lại cảnh nhốn nháo giữa bốn người. Một người đàn ông đứng ra can ngăn một người hùng hổ đang muốn "ăn tươi nuốt sống" một người ăn mày tàn tật, trước mặt một đứa trẻ đang loay hoay nhặt tiền hộ.

Bốn người trong cuộc loạn còn những người ngoài đóng vai trò chứng kiến 

Điều kỳ cục là chỉ có một người đàn ông áo đen ra sức can ngăn người đàn ông hung hãn kia, còn những người xung quanh không hiểu vì lí do gì mà chỉ trố mắt đứng nhìn?

 Dã man đạp ngã người ăn mày tật nguyền

Từ đoạn clip có thể thấy, người đàn ông áo trắng liên tục vung chân, vung tay, chỉ trỏ và chửi bới. Trong khi đó, người đàn ông áo đen ra sức can ngăn. Có vài lần người đàn ông hung hãn kia đạp người an mày cụt chân xõng xoài trên mặt đất.

Một số người bán hàng rong thương tình vào nhặt tiền cho người đàn ông ăn mày cụt hai chân 

Trong khi đó, có rất nhiều người xung quanh, mỗi người một "phong cách" đứng chứng kiến sự việc một cách thản nhiên và không hề mảy may can thiệp. Thậm chí có một vài người đàn ông mặc đồng phục giống nhân viên an ninh cũng đứng trơ trơ.

Sự thờ ơ của những người xung quanh, thậm chí hai người trong bộ đồng phục được cho là lực lượng bảo vệ cũng đứng nhìn 

Không rõ vì lí do nào đó mà người đàn ông hung hãn kia đòi hành hung một người ăn mày đã cụt hai chân không có khả năng kháng cự? Và càng không hiểu vì sao nhiều người có thái độ thờ ơ như vậy?

Một lần nữa, các trang mạng Trung Quốc lại lên tiếng về sự vô cảm của người dân trước những sự việc xảy ra nơi công cộng.

Nhiều người đặt ra nghi vấn, phải chăng người ăn mày kia đã đeo bám người đàn ông đó quá đáng nên mới bị phản ứng như vậy? Do clip không quay được trước đó nên người xem không biết rõ được ngọn ngành.

Thành viên Hoang Truong Viet cho rằng: "Chắc có lẽ gã áo trắng kia quá say xỉn, không phân biệt được phải trái gì nữa, hoặc chỉ có thể có một lí do duy nhất, gã ta không có não nên mới hành hung một người đáng thương như vậy"

Cộng đồng mạng Việt Nam bức xúc  

Đa phần cư dân mạng bức xúc lên tiếng chửi bới thậm tệ người đàn ông kia. "Thật không hiểu ông ta có phải con người hay không, nếu có mắt thì phải biết người ăn mày kia tàn tật và đáng thương thế nào chứ?". Thành viên Ho Quang bức xúc.

Rất nhiều ý kiến lên án hành động dã man của người đàn ông hung hãn kia

Không một ý kiến nào lên tiếng bào chữa cho hành động được cho là "thú tính" của người đàn ông hung hãn kia.

Hiện tại, các kênh thông tin chính thống của Trung Quốc chưa thấy lên tiếng về vụ việc này.

Dưới đây là đoạn clip về người ăn mày cụt hai chân bị đánh dã man:


 

Mạnh Mường

Bình luận(0)