Sự thật về người đẹp khiến Dũng "ộp" thành " ông trùm" ma túy

Google News

Là một “ông trùm” ma túy vùng Tây Bắc có thói chơi ngông, ham mê gái đẹp, ít ai biết Dũng “ộp” phất lên được cũng là nhờ một người đàn bà.

Dũng “ộp” tên đầy đủ là Nguyễn Hùng Dũng (SN 1979, trú ở bản Lũng Xá, xã Lóng Luông, Mộc Châu, Sơn La). Dũng “ộp” có bộ dạng bên ngoài khá xấu, thân hình nhỏ bé, ăn mặc tuềnh toàng. Đặc biệt, gã có sở thích đi dép tông. Lúc nào ông trùm ma túy này cũng loẹt xoẹt dép tông nhưng luôn đi trên những chiếc xe tiền tỷ nổi danh giang hồ.
Ở bản Lũng Xá, hàng xóm của trùm ma túy Dũng “ộp” ít biết đến hành tung của gã, bởi Dũng cũng không mấy khi giao thiệp hay thân thiện với làng xóm của mình. Thời gian chính của Dũng thường là ở trên những chiếc xe ô tô đắt tiền chu du những nơi sanh chảnh nhất mà gã muốn.
Từ khi thành “ông trùm” ma túy thực sự nhờ kết hợp với Sồng A Lâu (SN 1977, cũng trú ở bản Lũng Xá). Sồng A Lâu là một đàn anh của Dũng trong thế giới buôn bán ma túy. Với bản lĩnh và sự tinh quái của mình, Dũng nhanh chóng nổi lên làm một “ông trùm” thực sự.
Khi lợi nhuận từ việc buôn bá ma túy khiến túi tiền của Dũng “ộp” ngày càng đầy lên thì độ ăn chơi của gã cũng khiến các đại gia phải cúi đầu nể phục. Chỉ duy bộ dạng của Dũng “ộp” là chẳng khi nào thay đổi.
Su that ve nguoi dep khien Dung
 Nhờ "tình cờ" gặp người đàn bà đã gợi ý cho Dũng "ộp" trở thành một "ông trùm" ma túy thực sự.
Được gọi là một trong những "đại ca" chơi đẹp, không xuất hiện thì thôi, nhưng Dũng đã có mặt thì nơi đó phải được "tỏa sáng" bằng những tờ tiền có mệnh giá kịch khung.
Dũng “ộp” sắm xe thì phải loại "xịn" và đời mới nhất của các hãng như: Mercedes, Porsche, BMW,... Thế nhưng, Dũng “ộp” luôn được hắn gọi là "cục cưng” vì "giống chất" của hắn từ trong ra ngoài. Ăn ở quán đặc sản và sang trọng, chơi ở các quán bar và vũ trường nổi tiếng, ngủ thì chọn những khách sạn hạng sang. Bởi với tốc độ buôn bán lượng ma túy "khủng" như bọn chúng, tiền thu về không biết bao mà kể.
Mỗi lần từ Sơn La xuống Hà Nội ăn chơi, Dũng “ộp” thường dẫn theo một “chân dài” mà hắn lựa chọn được để đi cùng, tiêu tiền chung cho thích. Địa điểm của Dũng “ộp” thường xuyên lui tới cũng là những nơi sang trọng, lịch sự bậc nhất Hà thành.
Cũng bởi là một tên tội phạm buôn bán ma túy nên Dũng “ộp” cũng rất thận trọng, không tiếc chi tiền để mua sự an toàn của mình. Có đận Dũng xuống Hà Nội, thuê hẳn cả một khách sạn hạng sang, bao toàn bộ các phòng của khách sạn dù chỉ ở một vài phòng.
Dũng “ộp” thường ở tầng trên, toàn bộ các thang máy cũng được gã chi tiền cho lễ tân “canh phòng” cẩn mật, nếu không có lệnh của gã, không một ai có thể bước vào cầu thang lên tầng mà gã đang ở.
Cuộc sống giàu sang, trụy lạc của “ông trùm” Dũng “ộp” chính thức đến hồi kết khi đến tháng 7/2012 gã bị cơ quan chức năng “truy kích” và bắt giữ khi đang trên đường trốn chạy về “đại bản doanh” của mình tại Lóng Luông.
Mọi thú ăn chơi hào nhoáng của Dũng đều xuất phát từ lợi nhuận khổng lồ của việc buôn bán ma túy. Tuy nhiên, cũng ít ai biết được rằng để dấn thân vào con đường trở thành “ông trùn” buôn bán ma túy thực thụ của Dũng là nhờ một người đàn bà.
Người đàn bà này Dũng “ộp” không hề quen biết, cả hai chỉ gặp nhau tình cờ vào một buổi chiều đầu năm 2011. Lúc ấy, người đàn bà này đã chủ động đến gặp Dũng “ộp” và ban đầu chỉ xin tá túc nhờ vì mới bị lừa. Nhưng sự “tình cờ” này đã biến Dũng “ộp” từ một tay tép diu “lột xác” thành “ông trùm”.
Người đàn bà này tên Nguyễn Thị Hồng (SN 1974, ở phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn). Khi ấy, Nguyễn Thị Hồng kể với Dũng việc thị ta vừa cầm 60 triệu đồng lên Lóng Luông mua heroin nhưng bị một người Mông lừa mất. Nhờ có người quen giới thiệu, Hồng tìm tới nhà Dũng tá túc nhờ chờ bắt xe về Lạng Sơn. Lúc này, Dũng mới chỉ là gã nhãi nhép bán lẻ một ít thuốc lắc cho mối ở thị trấn Mộc Châu.
Từ câu chuyện mà Dũng “ộp” nghe được từ người đàn bà tên Hồng, vốn là người tinh quái, gã liền đặt ngay vấn đề với Hồng về việc làm ăn và bắt đầu nảy ra trong đầu ý tưởng buôn bán lớn.
Dũng “ộp” đã đề nghị với Hồng là gã sẽ giao hàng từ Sơn La lên tới Lạng Sơn cho thị. Khi “hợp đồng” đã được ký kết, Dũng đã trở thành “người vận chuyển”, giao lên Lạng Sơn cho Hồng một bánh heroin.
Chuyến hàng trót lọt, những lần kế tiếp số lượng hàng Dũng mang đi giao tăng dần. Chỉ trong vài tháng, Dũng đã chuyển bán cho Hồng 73 bánh heroin, 46.000 viên thuốc lắc, 1,3 kg ma túy đá...
Cũng từ đây, Dũng “ộp” quyết bung ra làm ăn lớn nên đã bắt tay với Sồng A Lâu để trở thành “đại lý” và là nơi chung chuyển, thâu tóm tất cả các mối làm ăn nhỏ thành một dưới chướng của gã. Thậm chí, Dũng “ộp” còn chỉ đạo một nhóm người đi thu mua số lượng lớn ma túy từ Lào về rồi tìm nơi tiêu tụ…
Mặc dù có thừa sự tinh quái, có cả tá đàn em được trang bị vũ khí bảo vệ, nhưng kết cục cho Dũng “ộp” cũng như những “ông trùm” ma túy khác khó tránh khỏi bản án của luật pháp.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)