“Bao vây” phố đi bộ Nguyễn Huệ chờ xem bắn pháo hoa

Google News

(Kiến Thức) - Rất đông người dân Sài Gòn đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ để trông chờ giờ phút bắn pháo hoa Chào mừng Ngày lễ 30/4.

Bien nguoi bao vay pho di bo Nguyen Hue
 Từ chiều tối ngày 30/4, khi trời bắt đầu trở nên dịu mát, biển người đã đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM) để tham quan, thư giãn. Và quan trọng hơn cả là để chờ giây phút bắn pháo hoa nhân ngày đại lễ.

Bien nguoi bao vay pho di bo Nguyen Hue-Hinh-2
Tuyến phố này chính thức mở cửa phục vụ người dân từ ngày 29/4.

Bien nguoi bao vay pho di bo Nguyen Hue-Hinh-3
 Do đang vào dịp nghỉ lễ, lượng người đến phố đi bộ rất đông.

Bien nguoi bao vay pho di bo Nguyen Hue-Hinh-4
Không chỉ có người dân TP HCM, sự kiện bắn pháo hoa cũng nhận được sự quan tâm to lớn của các du khách trong và ngoài nước.

Bien nguoi bao vay pho di bo Nguyen Hue-Hinh-5
 Càng về tối, lượng người đổ về càng đông.

Bien nguoi bao vay pho di bo Nguyen Hue-Hinh-6
Phố đi bộ Nguyễn Huệ dài 670 m, rộng 64 m với kinh phí xây dựng gần 430 tỉ đồng. Công trình được thi công trong vòng 6 tháng.

Bien nguoi bao vay pho di bo Nguyen Hue-Hinh-7
 Hiện tại, nhiều hạng mục của phố đi bộ vẫn đang được hoàn thiện. Ảnh: Nhiều người ngồi chờ thời điểm bắn pháo hoa từ xế chiều.

Bien nguoi bao vay pho di bo Nguyen Hue-Hinh-8
Tuyến phố này được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm nhấn thú vị cho du khách khi đến với TP HCM.
Trong khi đó, tại Hà Nội, cơn mưa to bất chợt tối nay vẫn không đủ sức dập tắt niềm háo hức chờ mong màn bắn pháo hoa mừng Chiến thắng 30/4 của người dân Hà Nội.
Ngay từ sớm, bất chấp trời mưa, rất đông người dân Hà Nội vẫn kiên nhẫn chờ đến giờ bắn pháo hoa đầy ý nghĩa. Tại các điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội, người dân tìm chỗ xung quanh để trú mưa. Cũng có người chấp nhận ướt, chỉ cầm ô, giăng áo mưa để có được vị trí thuận tiện nhất. Niềm háo hức hiện rõ lên khuôn mặt của từng người.
 Người dân Hà Nội đội mưa xem pháo hoa. Ảnh: Anh Tú.
Quốc Lê

Bình luận(0)