Bình Dương rúng động vì nổ mìn giữa quán cà phê

Google News

Trước vụ nổ mìn ở Bình Dương khiến bà chủ một quán cafe bị thương nặng, hàng xóm có nghe bà này và một người đàn ông cãi nhau gay gắt. 

Sau khi vụ nổ mìn trước cửa quán cà phê ở phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An khiến chị Thoa, chủ quán bị thương nặng, thông tin của người dân cho biết, cách đó 3 ngày, hàng xóm có nghe chị Thoa và 1 người đàn ông cãi vã gay gắt.
Ngày 30/4, Công an thị xã Dĩ An đã thông tin ban đầu về quá trình điều tra vụ nổ mìn trước cửa quán cà phê ở phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An khiến chị Đỗ Thị Thoa (SN 1978, quê Bình Định), chủ quán bị thương nặng.
Binh Duong rung dong vi no min giua quan ca phe
Hiện trường vụ việc. 
Trước đó, lúc 6h20 ngày 28/4, chị Thoa mở cửa cuốn để đi phơi đồ cho con thì bất ngờ mìn phát nổ trước cửa làm chị bị nát hai chân, thủng ruột và một số vết thương khác trên người, 3 người khác đang đi đường tại thời điểm đó cũng bị thương nhẹ. Ngay sau đó, chị Thoa được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức. Sau đó, nạn nhân tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để điều trị.
Binh Duong rung dong vi no min giua quan ca phe-Hinh-2
 
Được biết, chị Thoa thuê căn nhà số 47/6 khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An để ở và bán cà phê mưu sinh.
Thời điểm xảy ra vụ nổ, trong nhà có 5 người đang ngủ nhưng may mắn là không có ai bị thương. Tại hiện trường, vụ nổ làm cửa cuốn bị xé toạc, bẻ cong, nền nhà vở bung, lõm gần 10cm, nhiều vật dụng trong nhà bị xáo trộn, hư hỏng do sức ép của vụ nổ.
Cách đó 3 ngày, hàng xóm có nghe chị Thoa và 1 người đàn ông cãi vã gay gắt.
Theo CAND

Bình luận(0)