Vụ Trang Trần bị bắt, chửi bới công an qua lời nhân chứng

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi bị công an phường khống chế Trang Trần người nông nặc mùi rượu bước ra từ một quán bar. Người dân chứng kiến sốc trước hành xử của nữ người mẫu.

Liên quan đến việc cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối nữ diễn viên đóng phim Hương Ga là Trang Trần để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ. Trang Trần có tên đầy đủ là Trần Thị Trang (30 tuổi, ngụ tại TP Hà Nội). Trước khi tham gia một vai diễn trong phim Hương Ga, Trang Trần từng là một người mẫu.
Vu Trang Tran bi bat, chui boi cong an qua loi nhan chung
Hình ảnh nữ diễn viên, cựu người mẫu Trang Trần tại trụ sở Công an phường Hàng Buồm.
Sự việc xảy ra vào khoảng 1h15 ngày 27/2, trong lúc làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, tổ công tác Công an phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bất ngờ phát hiện chiếc xe taxi lưu thông vào phố cấm Tạ Hiện, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.
Vào thời điểm kiểm tra, trên chiếc taxi có nữ diễn viên trong bộ phim Hương Ga. Khi bị tổ công tác kiểm tra, thay vì phối hợp cùng cơ quan công an, Trang Trần bước xuống xe và có những lời lẽ lăng mạ tổ công tác. Không chỉ có vậy, nữ diễn viên này còn buông lời thách thức, chửi bới, chống đối, đánh tổ công tác Công an phường Hàng Buồm…
Vu Trang Tran bi bat, chui boi cong an qua loi nhan chung-Hinh-2
Phố Tại Hiện nơi xảy ra vụ việc.
Để hiểu rõ hơn về vụ việc, PV Kiến Thức xuống hiện trường nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu và được một số nhân chứng hành nghề kinh doanh trước cửa ngôi nhà số 2 và số 3 ở phố Tạ Hiện cho biết, khi bị tổ công tác dừng xe taxi, nữ diên viên này buông những lời lẽ rất thô tục chửi bới, lăng mạ tổ công tác.
Một số người dân ở số nhà 2 và 3 phố Tạ Hiện cho biết họ không ngờ lời lẽ thô tục như vậy lại được nói ra chính từ mồm một người mẫu, nữ diễn viên. Họ cũng không hề biết Trang Trần là ai, chỉ đến khi cơ quan công an đưa về trụ sở làm việc và qua thông tin báo chí mới biết tên cô ta. Sự manh động của Trang Trần, tổ công tác phải dùng còng số 8 để khống chế nữ diễn viên rồi đưa về trụ sở Công an phường Hàng Buồm.
Vu Trang Tran bi bat, chui boi cong an qua loi nhan chung-Hinh-3
Trang Trần bị cơ quan Công an phường Hàng Buồm khống chế đưa về trụ sở làm việc.
Bà chủ nhà số 32 phố Hàng Buồn (66 tuổi, người bán nước phố Tạ Hiện có thâm niên gần 30 năm, ở phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là người chứng kiến) cho biết: “Khi đó, tôi nghe tiếng ồn ào ở quán bar đối diện nhà số 3, nên tôi ra xem thế nào.
Khi ra tới nơi, thấy cô ta (Trang Trần- PV) có mùi rượu bia, ai ở phố này cũng cảm nhận được như vậy. Khi bị cơ quan công an bắt, cô ta liên miệng chửi lực các chiến sĩ công an. Không chỉ vậy, cô ta còn giật quân hàm của một đồng chí công an phường Hàng Buồm. Không rõ khi một cán bộ tự quản phường Hàng Buồm nói gì đó, liền bị cô ta tát 1 cái. Sau đó cô ta bị tổ công tác khống chế đưa về trụ sở. Nhưng phải 3-4 người mới khống chế được cô ta đưa về phường".
Vu Trang Tran bi bat, chui boi cong an qua loi nhan chung-Hinh-4
Theo người dân khu vực, quán bar nơi Trang Trần thuê xe taxi đến đang đóng cửa, nhưng đến tối mới mở cửa trở lại. 
Ở một diễn biến khác, theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, người dân sinh sống gần trụ sở Công an phường Hàng Buồm cho biết, không lâu sau khi nữ diễn viên này bị tạm giữ, nhiều bạn bè của Trang Trần đã kéo tới khu vực trụ sở công an phường để dò la tình hình.
Trong số này, có nhiều người đã lớn tiếng chửi bới tổ công tác. Trong chiều ngày 27/2, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip có thời lượng dài 47 giây. Đây được xác định là clip ghi là cảnh Trang Trần bị tạm giữ tại trụ sở Công an phường Hàng Buồm và có những lời lẽ vô cùng tục tĩu.
Vu Trang Tran bi bat, chui boi cong an qua loi nhan chung-Hinh-5
Trụ sở Công an phường Hàng Buồm, nơi Trang Trần được đưa về làm việc.
Một lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm cho biết: “Cơ quan công an đang tạm giữ cựu người mẫu Trang Trần để làm rõ hành vi lăng mạ và đánh cảnh sát khi thi hành công vụ. Nếu hành vi đó vi phạm pháp luật hình sự thì sẽ bị xem xét về tội chống người thi hành công vụ, làm nhục người khác. Một diễn viên có tiếng, được công chúng biết tới, tôi nghĩ phải ứng xử có học và hiểu biết. Nhưng tôi rất ngạc nhiên khi xem các clip người dân ghi lại sự việc. Cô ấy làm gì, chửi bới ra sao, tục tĩu thế nào mọi người đều có bằng chứng”.
Theo vị lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm thì khi xử lý vụ việc sẽ không quan tâm Trang Trần là ai, danh phận ra sao mà sẽ xem xét, xử lý như những công dân bình thường.
Tiến Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)