Vụ nổ súng ở trạm CSGT: Xuất hiện nhân vật “quan trọng”?

Google News

(Kiến Thức) - Đây là “nhân vật” nhậu cùng phó trạm CSGT Suối Tre tại quán karaoke và sau đó, vị chỉ huy này mâu thuẫn với đồng nghiệp, rồi bị bắn chết.

Ngày 30/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã lấy lời khai đối với Trương Thành Trí (còn có tên là Trúc, 39 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để làm rõ vụ án liên quan nổ súng tại trạm CSGT Suối Tre (Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) làm thiếu tá, trạm phó Trần Ngọc Sơn tử vong và 2 cán bộ CSGT bị thương nặng.
Đám tang thiếu tá Sơn có rất đông CSGT đến viếng.
 CQĐT bước đầu nghi vấn Trí là người nhậu chung với thiếu tá Trần Ngọc Sơn tại quán karaoke ở TX Long Khánh chiều 22/9. Tại đây, giữa Trí và đại úy Ngô Văn Vinh đã xảy ra mâu thuẫn và Vinh đã bỏ về trạm CSGT.
Tuy nhiên, không rõ “mối thân tình” đến đâu mà thiếu tá Sơn sau đó đã về trạm gây gổ, đánh đại úy Vinh, rồi dẫn đến việc đại úy Vinh phải nổ súng “giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”, làm thiếu tá Sơn tử vong và Vinh cùng người đồng đội khác là thượng úy Đoàn Thanh Phú bị thương nặng.
Nguyên đại úy Vinh đã bị CQĐT bắt tạm giam 4 tháng ngay tại BVĐK Đồng Nai để điều tra về hành vi "Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”.
Ngày 28/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam 4 tháng đối với nguyên đại úy CSGT Ngô Văn Vinh để điều tra làm rõ vụ việc.
Trước đó, Vinh cũng đã bị BGĐ Công an tỉnh thực hiện quyết định tước quân tịch.
ĐL

Bình luận(0)