Vợ đâm chồng đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Do bị chồng cấm đi xuất khẩu lao động, người vợ dùng đâm chồng đến chết.

Nguồn tin từ công an xã Đồng Tâm (huyện Ninh Giang, Hải Dương) cho biết, vào lúc 10h ngày 14/2, tại nhà anh Nguyễn Đình Luân (SN 1968) tại thôn Vé, người thân phát hiện anh Luân bị thương nặng với vết đâm ở vùng đùi, đưa  anh đi cấp cứu nhưng do vết đâm làm đứt động mạch chủ, mất máu nhiều nên anh Luân đã tử vong. Kẻ thủ ác ngay sau đó được xác định chính là Đỗ Thị Đượm (SN 1970) là vợ của nạn nhân.
Sự việc xảy ra vào trưa ngày 14/2, hung thủ Đượm làm thịt vịt, chồng ngồi xẻ thịt trâu. Do con gà vào mổ thịt nên vị anh Luân vớ con dao chém chết. Đượm thấy vậy liền chửi chồng. Rồi hai bên cãi vã và xô xát.
Đượm vớ được con dao đâm một nhát vào đùi chồng. Hai vợ chồng tiếp tục giằng co. Do vết đâm trúng động mạch chủ, mất máu nhiều nên anh Luân gục xuống. Người trong làng vội sang đưa anh Luân đi cấp cứu nhưng không kịp.
Ngay khi vụ án mạng xảy ra, lực lượng công an huyện Ninh Giang, công an tỉnh Hải Dương đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và bắt giữ đối tượng Đỗ Thị Đượm khi đối tượng này đang trốn ở nhà hàng xóm gần đó. Tại cơ quan công an, Đượm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
 Ngôi nhà nạn nhân, nơi xảy ra vụ việc.
Nguyên nhân ban đầu vụ việc được xác định, Đượm muốn tiếp tục đi xuất khẩu lao động nhưng anh Luân không đồng ý. Lý do anh Luân đưa ra là Đượm đã từng đi xuất khẩu lao động Đài Loan 9 năm. Khoảng thời gian đó, một mình anh vất vả nuôi 2 con khôn lớn, ăn học thành người. Anh Luân mong muốn vợ ở nhà chăm lo cho gia đình và các con nhưng Đượm không đồng ý.
Đượm đã dùng dao bầu dài 5cm đâm vào đùi chồng làm đứt động mạch chủ. Sau khi gây án, Đượm đã về nhà bố mẹ đẻ để lẩn trốn nhưng gia đình không đồng ý, Đượm chạy về nhà một người hàng xóm và bị bắt ngay sau đó.
“Khi nghe tiếng cãi vã, chúng tôi chạy sang thì thấy người anh Luân ướt sũng nước và bất tỉnh. Chúng tôi đưa anh Luân đi cấp cứu tại phòng khám Hồng Châu nhưng do mất máu nhiều nên anh Luân đã tử vong. Anh Luân vốn là người hiền lành, làm nông nghiệp, khi rảnh rỗi thì đi thịt trâu bán. Hai vợ chồng thi thoảng cũng xảy ra mâu thuẫn nhưng không ngờ Đượm lại giết hại chồng mình như thế”, một người hàng xóm cho biết.
Vụ việc đang được công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ.
Thiên Ninh

Bình luận(0)