Tử hình kẻ quan hệ tình dục chục lần mà không biết tên

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù đã hò hẹn, quan hệ với nhau hàng chục lần nhưng điều đặc biệt là Tuấn không hề biết tên thật của người tình mình. 

TAND TP Đà Nẵng vừa đưa Phan Minh Tuấn (29 tuổi), ngụ tại đường An Nhơn 3, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà ra xét xử sơ thẩm lưu động tại trụ sở UBND phường An Hải Bắc, rồi tuyên án tử hình về tội giết người và cướp tài sản.
Theo cáo trạng buộc tội của VKSND TP Đà Nẵng, tuy là người đã có gia đình nhưng Phan Minh Tuấn vẫn lén lút hò hẹn, quan hệ tình ái với chị Hồ Thị Hoàng Gia Trang (22 tuổi), trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu.
Trong suốt thời gian dài quan hệ, Tuấn không biết người tình tên Trang mà chỉ xưng tên Ngọc.
Cuối tháng 10/2013, Tuấn được người tình thông báo là có thai, yêu cầu phải đưa 10 triệu đồng để phá bỏ cái thai ngoài ý muốn này. Trang cũng không quên đe dọa nếu Tuấn không đáp ứng yêu cầu này thì sẽ thông báo sự việc cho gia đình Tuấn biết.
 Bị cáo Phan Minh Tuấn 
Trước HĐXX, Phan Minh Tuấn cho biết, sợ gia đình phát hiện ra mối quan hệ không lành mạnh này sẽ dẫn đến “tan cửa nát nhà” nên y quyết định giết người tình sau 5 ngày trằn trọc suy nghĩ.
Chiều ngày 3/11/2013, Tuấn nhắn tin hẹn Trang đến một nhà nghỉ trên đường Ngô Quyền (phường An Hải Bắc) trò chuyện nhưng thực chất là để thủ tiêu người tình. Tuấn cầm theo một cây búa đinh, đến phòng nghỉ liều giấu dưới gối rồi nằm đợi Trang tới.
Trang tới mở cửa phòng đã thấy Tuấn nằm trên giường. Tưởng “kịch bản” lặp lại như những lần trước, Trang vào tắm rửa sạch sẽ rồi “hoan lạc” cùng Tuấn. Bất ngờ, Tuấn dùng búa đinh đánh mạnh vào đầu Trang khiến nạn nhân đau đớn quằn quại cố chống cự lại. Tuấn tiếp tục dùng búa đánh vào đầu người tình đến chết.
Gây án xong, Tuấn lấy điện thoại di động cùng chìa khóa xe xuống mở cốp xe Atila của nạn nhân lấy hơn 300 nghìn đồng, các giấy tờ tùy thân, 2 USD, sau đó dắt xe nạn nhân ra cổng nhà nghỉ, điều khiển đến bờ kè đường Trần Hưng Đạo vứt ở đó rồi về nhà tắm rửa.
Để thoát cơn sợ hãi, Tuấn rủ một số thanh niên đi nhậu cho đến 23h mới về. Sáng 4/11/2013, Tuấn đi làm nhưng đến chiều cùng ngày thì bị cơ quan Công an bắt giữ.
Khắc Lịch

Bình luận(0)