Học sinh chết vì... gió lạ

Google News

(Kiến Thức) - Cả gia đình đang lo đám cưới thì nhận được tin em Triệu Viết Cường bị cánh cửa đa năng của nhà trường sập, đè chết oan uổng.

Ông Đặng Trần Thuần, hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Khuyễn, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar (Đắk Lắk) xác nhận, vào khoảng 10h ngày 10/1, cánh cửa nhà đa năng của trường bất ngờ sập, đè chết em Triệu Viết Cường, học sinh lớp 6C. 
 Ảnh minh họa.
Vào thời điểm trên, em Cường đang chơi cùng với một nhóm bạn tại phòng đa năng thì một cơn gió thổi qua khiến cánh cửa sắt đổ ập xuống, đè lên em Cường. Mặc dù ngay lúc đó, các giáo viên của nhà trường đã nhanh chóng đưa em Cường ra khỏi hiện trường, chuyển đi cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó ít phút.
Người nhà em Cường cho biết, lúc này cả gia đình đang lo chuyện đám cưới thì nhận được tin Cường bị tai nạn. Ai cũng nghĩ cách bị tai nạn bình thường nhưng khi tới trường thì Cường đã tử vong. Đây là cú sốc rất lớn đối với gia đình nạn nhân. Mẹ em Cường từ khi hay người con trai tử nạn đã khóc ngất nhiều lần. Cường là con trai út, trên Cường là hai chị gái.
Trường THCS Nguyễn Khuyến đã dùng quỹ để hỗ trợ gia đình em Cường 10 triệu đồng và tiếp tục kêu gọi giáo viên nhà trường quyên góp giúp đỡ gia đình nạn nhân.
• Họ tên nạn nhân đã được thay đổi

Khắc Lịch

Bình luận(0)