Thi thể người đàn ông phân hủy sau nhiều ngày mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Ông Sang đi làm nhiều ngày không thấy về nhà. Trong lúc cả gia đình lo lắng đi tìm thì nhận được thông tin ông chết trên sông Sài Gòn, thân thể đang phân hủy.

Đến chiều ngày 28/7, Đội CSĐT tổng hợp Công an quận Thủ Đức-TPHCM đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường; đồng thời thi thể của ông Bùi Văn Sang (47 tuổi, ngụ quận Gò Vấp-TPHCM) đã đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa để tiếp tục công tác pháp y làm rõ nguyên nhân tử vong.
Thi thể ông Sang đang được đưa vào bờ  
Trưa cùng ngày, ông Nguyễn Văn Chúc, một người sống bằng nghề lưới cá trên sông Sài Gòn trong lúc đang đánh cá tại khu vực gần cầu Bình Lợi mới, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức thì phát hiện thi thể người đàn ông nổi lềnh bềnh trên mặt nước.
Ngay sau đó, ông Chúc liền dùng dây buộc vào thi thể người đàn ông xấu số kéo vào bờ và báo cho cơ quan công an.
Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là ông Sang, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy. Qua kiểm tra trong người nạn nhân có nhiều giấy tờ cùng số tiền hơn 3 triệu đồng.
Nhận tin báo, người thân đã có mặt và xác định đúng là ông Sang. Theo đó nhiều ngày trước ông Sang đi làm rồi không về nhà. Trong lúc gia đình đang chia nhau đi tìm thì nhận được tin dữ ông chết trên sông.
Hiện vụ việc đang được Công an điều tra làm rõ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)