Phiên tòa lưu động chỉ có một người dự

Google News

Chuyện hy hữu khi cả mười người là bị hại và nhân chứng đều không có mặt trong phiên xử lưu động ở huyện Đăk Mil (Đắk Nông) nên HĐXX buộc phải hoãn.

Sáng 23/11, TAND huyện Đăk Mil (Đắk Nông) quyết định hoãn xử vụ án Cố ý gây thương tích được mở lưu động trước sân trụ sở UBND xã Đắk Sắk. Lý do HĐXX đưa ra là 3 bị hại và 7 nhân chứng đều vắng mặt không lý do.
Phien toa luu dong chi co mot nguoi du
Chỉ có một người dự tòa là tài xế của luật sư. Ảnh: Trường Thành. 
Theo lịch của tòa địa phương, ngày 15/12, phiên xử sơ thẩm vụ án này sẽ được mở lại tại trụ sở TAND huyện Đăk Mil. Ba bị cáo bị VKSND cùng cấp truy tố tội Cố ý gây thương tích là Trần Hồng Hoàng (31 tuổi), Nguyễn Đình Phong (20 tuổi) và Trần Phi Long (22 tuổi, cùng ngụ xã Đắk Sắk).
Theo cáo trạng, ngày 20/3, ba bị cáo trên đi hát karaoke thì xảy ra mâu thuẫn với chủ quán vì những thanh niên này cho rằng quán tính tiền với giá quá cao. Chủ quán sau đó gọi một nhóm thanh niên mang hung khí đến giải quyết mâu thuẫn.
Mời độc giả xem video "Vụ án 14 năm sau mới đưa ra xét xử". Nguồn VTC14:
Trong lúc ẩu đả, Hoàng lấy dao tấn công nhóm thanh niên khiến một người bị thương tích 3%, một người bị thương 8%. Còn Phong bị cáo buộc đã đánh một bị hại gây thương tích 40%.
Phien toa luu dong chi co mot nguoi du-Hinh-2
Các bị cáo được đưa đến tòa lưu động (trong đó có 1 bị cáo ở vụ án khác). Ảnh: Trường Thành. 
Tuy nhiên, tại phiên xử lưu động hôm nay, 3 bị hại và 7 nhân chứng đều vắng mặt không lý do. Chỉ có một người ngồi dự khán là tài xế của luật sư Nguyễn Trường Thành (Đoàn Luật sư TP Cần Thơ).
"Đại diện HĐXX nói nguyên nhân người dân không đến dự tòa là do địa phương đang vào mùa thu hoạch cà phê nên mọi người bận việc", luật sư Thành chia sẻ.
Theo Việt Tường/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)