Phát hiện thi thể bị nhầm là nạn nhân của TMV Cát Tường

Google News

(Kiến Thức) - Người dân bất ngờ phát hiện một xác chết là nữ giới. Ban đầu họ tưởng đây là thi thể nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường.

Thi thể người phụ nữ được phát hiện vào khoảng 8h ngày 28/10, tại nghĩa địa thôn Phương La, xã Thái Phương, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.
Khu vực phát hiện xác chết người phụ nữ 55 tuổi.
Theo một số người dân, đi tìm người thân mất tích cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ bất ngờ phát hiện một xác chết là nữ giới. Ban đầu họ tưởng đây là thi thể nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường. Tuy nhiên, khi tiến lại gần quan sát thì mọi người phán đoán rằng người phụ nữ này trên 50 tuổi, nên không phải xác nạn nhân Huyền.
Ngày 29/10, ông Trần Báo Cao, Phó chủ tịch UBND xã Thái Phương cho biết: “Ở địa bàn thôn Phương La vừa phát hiện ra xác chết một người phụ nữ chưa rõ danh tính, khoảng 55 tuổi. Xác chết được phát hiện bởi một người đi tìm kiếm người thân của mình bị mất tích.  
Ngay sau đó, họ báo công an xã. Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Thái Phương đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên cơ quan chức năng huyện Hưng Hà về giải quyết, điều tra nguyên nhân vụ việc”.
Ngôi mộ của người phụ nữ 55 tuổi.
Theo thông tin ban đầu, từ cơ quan pháp y Công an tỉnh Thái Bình, nạn nhân chết trong tư thế nằm gục bên bụi chuối, lưng tựa vào ngôi mộ, trên người không có giấy tờ tùy thân nào đi kèm. Nạn nhân trước lúc chết mặc áo gụ tím, quần lụa đen (chất xatanh) đi đôi dép đen. Ngoài ra, cơ thể còn nổi nhiều vết nằn tím do một loại dây vải sợi dệt gây ra.
Khi khám nghiệm tử thi xong, thi thể nạn nhân được bàn giao lại cho chính quyền xã Thái Phương để tiến hành lễ mai táng và chôn cất cho nạn nhân xấu số. 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)