Cô gái trẻ núp sau ngôi mộ cầu cứu

Google News

Một thanh niên vào nghĩa địa thuộc xã Cù Bị (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) thắp nhang thì phát hiện một cô gái không mặc quần núp sau một ngôi mộ ra hiệu cứu giúp.

Khoảng 17h30 ngày 11/9, một người dân vào thắp nhang tại nghĩa địa thuộc xã Cù Bị (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) phát hiện cô L đang trong tình trạng không mặc quần, đi chân không đứng núp sau một ngôi mộ ra hiệu cứu giúp. Người thanh niên nhanh chóng cởi chiếc quần dài cho cô gái mặc rồi gọi điện thoại báo cho chính quyền địa phương.
 L. đang được lấy lời khai tại cơ quan Công an.
Khi lực lượng công an đến hiện trường, cô gái khai tên P.T.L. (25 tuổi, quê An Giang), hiện đang phụ bán quán cà phê S.B tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Theo lời khai của L. chiều cùng ngày, 1 thanh niên tên Châu là khách quen uống cà phê đến rủ L. đi chơi. L. đã xin phép chủ quán S.B đi đến khoảng 18h sẽ về. Tên Châu điều khiển xe hiệu Dream (không rõ biển số) chở L. đi hơn 20km vào 1 căn nhà hoang (thuộc ấp Liên Hiệp 2, xã Xà Bang – giáp ranh với xã Cù Bị) rồi đề nghị quan hệ tình dục. Khi L. vừa cởi quần ra thì đối tượng rút cây dao có cán màu vàng khống chế đòi đưa hết tiền và vàng.
Sau khi lấy 200 ngàn đồng trong túi cùng chiếc nhẫn vàng, đối tượng tên Châu đề nghị L. gỡ nốt đôi bông tai. Khi đang gỡ bông tai, lợi dụng người thanh niên mất cảnh giác, L. dùng chân đạp mạnh vào đối tượng rồi băng lô cao su bỏ chạy thục mạng. Cây dao trên tay người thanh niên đã gây ra một vết rách dài trên chân của L.
Tại căn nhà hoang, cơ quan chức năng phát hiện đôi dép, quần và khẩu trang của cô gái cùng hai chiếc bao cao su chưa sử dụng. Một đám cỏ bị quần nát mà theo cô gái là do giằng co với đối tượng.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Châu Đức tiếp tục điều tra truy tìm hung thủ.
Theo Đài PT-TH Bà Rịa - Vũng Tàu

Bình luận(0)