Những quan chức Việt bị mất chức quyền vì bồ bịch, gái gú

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì bồ bịch, gái gú, một số quan chức Việt bị mất chức quyền và rơi vào vòng lao lý khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp...

Chỉ vì bồ bịch, gái gú, một số quan chức Việt bị mất chức quyền khi đang ở đỉnh cao của danh vọng. Họ bị vướng vòng lao lý, sự nghiệp bản thân tiêu tan, thậm chí làm liên lụy đến những người thân,khiến nhiều người phải rơi vào vòng tù tội,....
Bí thư thị trấn Lăng Cô làm 2 nhân viên có bầu
Ngày 31/7/2015, ông Nguyễn Chí Quang, Bí thư huyện ủy Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế), cho biết đang xem xét kỷ luật cách chức đối với ông Huỳnh Đức Hải, Bí thư Đảng ủy thị trấn Lăng Cô, do vi phạm đạo đức lối sống.
Tại các buổi làm việc với Huyện ủy Phú Lộc, ông Huỳnh Đức Hải thừa nhận có quan hệ với hai nhân viên đang làm việc tại bộ phận kế toán và tư pháp UBND thị trấn Lăng Cô khiến họ có bầu. Cả hai nhân viên liên quan và ông Hải đều chưa có gia đình.
Nhung quan chuc Viet bi mat chuc quyen vi bo bich, gai gu
Ông Huỳnh Đức Hải, Bí thư Đảng ủy thị trấn Lăng Cô bị gạch tên ông Hải khỏi danh sách đề cử bầu Ban chấp hành Đảng bộ huyện Phú Lộc.
Sau khi xem xét vụ việc, Huyện ủy Phú Lộc bước đầu quyết định gạch tên ông Hải khỏi danh sách đề cử bầu Ban chấp hành Đảng bộ huyện Phú Lộc. Tiếp đó, Đảng ủy thị trấn Lăng Cô đã quyết định kỷ luật Đảng đối với ông Hải với hình thức khiển trách. Ông Hải sau đó có đơn xin không tham gia đại hội Đảng bộ huyện Phú Lộc (dự kiến tổ chức ngày 19/8) và được huyện chấp nhận.
Phó Văn phòng TAND tỉnh Cà Mau vào nhà nghỉ với cô hàng nước
Sau khi rời cơ quan, thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng (Phó Văn phòng TAND tỉnh Cà Mau) đã cùng vợ anh xe ôm đến thẳng nhà nghỉ. Khi hai người đang vào phòng số 3 thì bị gia đình bên chồng chị này và hàng xóm bắt quả tang.
Nhung quan chuc Viet bi mat chuc quyen vi bo bich, gai gu-Hinh-2
 Phó Văn phòng TAND tỉnh Cà Mau vào nhà nghỉ với cô hàng nước đã có gia đình.
Theo ông Trương Văn Bình, Chánh án TAND tỉnh Cà Mau, trong bản giải trình gửi lãnh đạo cơ quan, ông Mộng thừa nhận sự việc. TAND tỉnh Cà Mau đã yêu cầu thẩm phán Mộng bàn giao những vụ án đang được phân công xét xử, không có mặt trong HĐXX các vụ án khác vì không thể phân công vị thẩm phán bị tai tiếng ngồi vào ghế hội đồng.
Trưởng phòng Nội vụ đưa vợ người khác vào nhà nghỉ bị cách chức
Ngày 30/4/2015, ông Nguyễn Quốc Giã - Trưởng phòng Nội vụ huyện Ngọc Hiểnđể vợ con ở quê nhà nói đi công tác. Sau đó, ông Giã chở bà K. (đã có chồng con, sinh sống tại TP Cà Mau) vào một nhà trọ ở xã Minh Lương, huyện An Minh (Kiên Giang).
Phát hiện sự việc, em chồng bà K. báo Công an xã Minh Lương kiểm tra hành chính nhà trọ và lập biên bản ông Giã ở chung phòng với vợ người khác. Sau đó, chồng bà K. làm đơn tố cáo hành vi của ông Giã với các cơ quan chức năng huyện Ngọc Hiển.
Nhung quan chuc Viet bi mat chuc quyen vi bo bich, gai gu-Hinh-3
 Nhà nghỉ nơi ông Giã bị phát hiện hẹn hò với vợ người khác
Chiều 23/6/2015, Ban thường vụ Huyện ủy huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) thống nhất đề nghị Tỉnh ủy Cà Mau kỷ luật cách chức Huyện ủy viên đối với ông Nguyễn Quốc Giã - Trưởng phòng Nội vụ huyện Ngọc Hiển. Huyện ủy cũng đề nghị UBND huyện này cách chức ông Giã về mặt chính quyền.
Chủ tịch UBND xã vào nhà nghỉ với nhận viên cấp dưới
Trưa ngày 11/6/2015, chồng của cô Dương Thị N. (SN 1983, trú tại xã Thạch Đồng, T.p Hà Tĩnh, Hà Tĩnh)- nhân viên tạp vụ xã, đã bắt quả tang ông Dương Công Trí, Chủ tịch xã Thạch Đồng đang có những hành vi không đúng mực với cô N. ở trong một phòng khách sạn nên đã làm đơn tố cáo.
Nhung quan chuc Viet bi mat chuc quyen vi bo bich, gai gu-Hinh-4
 Xã Thạch Đồng - nơi Chủ tịch UBND xã bị tố cáo có quan hệ bất chính với nữ nhân viên cấp dưới.
Sau khi nhận đơn thư tố cáo, chiều 18/6/2015, ông Hà Văn Trọng, Chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh đã ký quyết định quyết định tạm dừng điều hành công việc đối với ông Dương Công Trí, Chủ tịch xã Thạch Đồng để "giải trình đơn thư của người dân", còn cô N. ngay sau đó cũng đã viết đơn xin nghỉ việc gửi lên UBND xã Thạch Đồng.
Cách chức Phó Trưởng CA thị trấn vì tắm chung với vợ người khác
Ngày 5/9/2014, công an tỉnh Cà Mau xác nhận đã kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, cách chức Phó công an thị trấn Thới Bình đối với ông Việt. Trung úy này cũng bị chuyển công tác sang Đội an ninh, làm cán bộ bình thường.
Nhung quan chuc Viet bi mat chuc quyen vi bo bich, gai gu-Hinh-5
 Trụ sở công an Thị trấn Thới Bình.
Trước đó, đầu tháng 10/2013, ông Liêu Hôn (ngụ khóm 1, thị trấn Thới Bình) có đơn tố cáo ông Việt có mối quan hệ bất chính với vợ mình là bà Nguyễn Mỹ Nương (36 tuổi). Mối quan hệ bất chính bị ông Hôn phát hiện khi vị Phó trưởng công an này đang tắm cùng với bà Nương trong phòng tắm tại nhà riêng của ông Hôn.
Chủ tịch xã cùng nữ nhân viên đón lễ tình nhân trong nhà nghỉ
Tháng 2/2013, huyện ủy Quảng Xương nhận được đơn của anh Nguyễn Xuân Th. (TT Quảng Xương) tố cáo ông Nguyễn Gia Kh. (xã Quảng Phong, Quảng Xương, Thanh Hóa) có hành vi quan hệ bất chính với chị Nh. (vợ anh Th., nữ thủ quỹ ngân sách xã Quảng Phong) trong nhà nghỉ.
Nhung quan chuc Viet bi mat chuc quyen vi bo bich, gai gu-Hinh-6
 Chiêc ôtô mà ông Chủ tịch xã đưa nữ thủ quỹ chúc Tết...ở nhà nghỉ.
Theo đó, vào ngày lễ tình nhân, anh Th. phát hiện ông Kh. lái ôtô đến nhà chở vợ mình là chị Nh. đi chơi. Vốn nghi ngờ hai người có quan hệ bất chính, anh Th. bí mật theo dõi. Sau nhiều giờ chạy lòng vòng, ôtô của ông Kh. tấp vào một nhà nghỉ ở TP Thanh Hóa.
Anh Th. đập cửa xông vào nhưng ông Kh. đã trèo qua cửa sổ tầng 2, nhảy qua ngọn cây tụt xuống đất bỏ chạy, để lại ôtô. Vì sự việc tai tiếng này mà cả ông Kh. và chị Nh. đã bị cho nghỉ việc.
Cựu Đội trưởng Quản lý thị trường mất chức vì “cặp” với vợ nhà báo
Chuyện ăn chơi, gái gú cũng có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Tâm, cựu Đội trưởng Quản lý thị trường Long An. Cơ quan điều tra và Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Long An xác định ông Tâm sang Campuchia đánh bạc, quan hệ bất chính với bà Trần Thúy Liễu, vợ nhà báo Hoàng Hùng, rồi cùng người tình sang nước bạn đánh bạc.
Nhung quan chuc Viet bi mat chuc quyen vi bo bich, gai gu-Hinh-7
Ông Nguyễn Văn Tâm, cựu Đội trưởng Quản lý thị trường Long An. 
Những lần vượt biên trái phép, không xin ý kiến tổ chức để đỏ đen cùng người tình sẽ không bị phanh phui nếu Liễu không “manh động” phóng hỏa giết chồng. Vì vậy, sau khi ông Tâm bị khai trừ ra khỏi Đảng, Sở Công thương Long An đã buộc thôi việc đối với ông này.
Phó tổng Transerco xin từ chức vì ngoại tình
Năm 2007, ông Nguyễn Thanh Cao Huy, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã xin từ chức do quan hệ bất chính và có con riêng với một cô gái ở ở Thái Nguyên. Điều đặc biệt, chuyện bồ bịch, trăng hoa của Phó tổng giám đốc Transerco lại do chính vợ của ông này làm đơn tố cáo, phanh phui.
Nhung quan chuc Viet bi mat chuc quyen vi bo bich, gai gu-Hinh-8
Bà Trần Thị Kim Phượng - vợ ông Nguyễn Thanh Cao Huy, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco).
Cụ thể, vào tháng 7/2006, bà Trần Thị Kim Phượng (SN 1957, vợ ông Huy) liên tục bị cô "bồ nhí" của chồng (1980, làm nghề tiếp viên) gọi vào điện thoại đe dọa và tỏ thái độ ghen ngược. Ngoài ra, ông Huy từng lừa bà Phượng vay 200 triệu đồng và cầm cố căn nhà bốn tầng tại đường Láng (Hà Nội) để lấy 800 triệu đồng để nuôi vợ bé.
Việc lập "phòng nhì" bị vỡ lở, tháng 3/2007, ông Cao Huy đã phải gửi đơn xin từ chức phó tổng giám đốc và miễn nhiệm đại biểu HĐND TP Hà Nội.
Hồng Liên (Tổng hợp)

Bình luận(5)

Minh Hiền

Le Quang Thận

Tiểu đệ xin Bái phục mấy đại ca. Mấy đại ca cho em xin trang bìa cuốn bí kiếp nha.

Minh Hiền

Nhanh

Kính thưa các đồng chí chưa bị lộ...

Minh Hiền

Công

Còn nhiều thầy Lý, thầy Đề , quan huyện lắm nhưng chưa bể thôi ! Cháy nhà mới ra mặt chuột như anh em nhà họ Dương ....

Minh Hiền

Phan Minh

Toàn CB cấp "to" cỡ xã, phường, thị trấn cả.

Minh Hiền

Người sài gòn

Chắc có lẽ còn nhiều cao thủ nữa ,mà nhân dân xì xèo bàn tán từ lâu lắm rồi.