Nghi án nữ công nhân bị sát hại, chôn vùi

Google News

Nhiều người dân ở đường số 8 phường Linh Xuân quận Thủ Đức TP HCM hốt hoảng khi phát hiện hai chân, lồi lên ở khoảng đất trống

(Kienthuc.net.vn) - Đến 14h 30 chiều 6/12 các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, giữ gìn an ninh trật tự trước sự chứng kiến của người dân về việc phát hiện thi thể một phụ nữ bị sát hại chôn vùi dưới đất.

Trước đó khoảng 10h cùng ngày, người dân tại khu vực Rừng Tràm cuối đường số 8 phường Linh Xuân quận Thủ Đức TPHCM kinh hoàng khi phát hiện hai chân của một cơ thể người chồi trên mặt đất. Ngay lập tức sự việc được trình báo đến Công an quận Thủ Đức. Sau khi khai quật tử thi thì xác định nạn nhân là chị Võ Thị Ngọc Hiếu (24 tuổi, ngụ đường số 7 phường Linh Xuân) đang trong tình trạng phân hủy.

Ông Võ Đức Tuấn sinh năm 1957, cha của nạn nhân có mặt tại hiện trường đau đớn kể lại: Trước đó chiều ngày 3/12 con gái ông, là công nhân ở khu công nghiệp Sống Thần TX Dĩ An tỉnh Bình Dương đi làm nhưng không thấy về nên gia đình đổ xô đi tìm và trình báo công an phường Linh Xuân.

Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường, nơi phát hiện thi thể để xem

 

Theo ông Tuấn thì thời điểm đó gia đình nghi đối tượng tên B. (ngụ gần khu vực phát hiện thi thể chị Hiếu) có liên quan đến vụ mất tích do B. là bạn của anh trai Hiếu và dù biết Hiếu đã có người yêu nhưng vẫn thường nhắn tin tán tỉnh thậm chí đe dọa cùng chết nếu không được yêu.

Cùng thời gian này Công an phường Linh Xuân phát hiện xe máy của chị Hiếu bị vứt tại khu đất trống gần nhà B.

Sau khi cơ quan Công an mời B. lên làm việc nhưng đối tượng này khẳng định không liên quan. Khi được cho về thì đối tượng bỏ trốn khỏi địa phương cho đến khi phát hiện vụ việc.

Anh Phan Bá Quế 28 tuổi người yêu của nạn nhân cho biết: Đối tượng B. cũng thường xuyên nhắn tin hăm dọa nếu anh Quế không chấm dứt tình cảm với chị Hiếu.

Chiều 6/12 thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường để CQĐT tiếp tục khám nghiệm tử thi làm rõ vụ việc.

Vũ Sơn – Hứa Phương

Bình luận(0)