Nam thanh niên cắt cổ người yêu rồi tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra giữa khu dân cư trên địa bàn TP HCM gây rúng động dư luận đang được Công an thành phố điều tra làm rõ.

Đến trưa ngày 3/12, nghi can Hà Xuân Hòa (30 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên- Huế) vẫn đang trong tình trạng nguy kịch tại khoa hồi sức tích cực bệnh viện Nhân dân Gia Định dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng Công an.
Hòa là hung thủ dùng dao cắt cổ, đâm nhiều nhát vào người yêu là chị Hoàng Thị Phương Nhi (24 tuổi, ngụ cùng quê) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Cơ quan Công an phong tỏa hiện trường để khám nghiệm .
Trước đó, khoảng 7h30 cùng ngày, người dân sống ở hẻm số 12, đường Nhiêu Tứ, phường 7, quận Phú Nhuận nghe tiếng rên la từ căn phòng trọ của chị Nhi liền đến xem thì kinh hoàng khi thấy Hòa ôm thi thể chị Nhi đầy máu, dao cắm chặt trên ngực nằm rên rỉ.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Phú Nhuận đã đến hiện trường và xác nhận chị Nhi đã tử vong với vết thương bị cắt ở cổ và vết đâm vùng bụng. Riêng Hòa bị đâm ở ngực đã được nhanh chóng đưa đi cấp cứu.
Theo một số người thân của cả 2, giữa Hòa và Nhi từng yêu nhau mặn nồng. Tuy nhiên sau khi tốt nghiệp, Nhi đã chủ động chia tay dù Hòa cố níu kéo nhiều lần.
 Đến trưa ngày 3/12, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để làm thủ tục pháp y.
Có thể nguyên nhân gây ra vụ án là trong lúc cuồng yêu, Hòa đã mang dao đến phòng trọ người yêu gây án mạng kinh hoàng rồi dùng dao đâm mình tự sát.
Vụ việc đang được các đơn vị nghiệp vụ Công anTP HCM điều tra làm rõ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)