Mộ nạn nhân Cát Tường ném xác phi tang ở đâu?

Google News

(Kiến Thức) - Người thân nạn nhân Huyền không ngừng gào khóc đến ngất lịm, đặc biệt là 2 con nhỏ, làm người đến viếng nghẹn ngào.

Theo ghi nhận của PV Kiến thức tại buổi lễ cầu siêu nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền ở nhà tang lễ BV Thanh Nhàn chiều 5/12, không khí tang thương bao trùm từ trong ra ngoài.
Tang thương bao trùm ở lễ cầu siêu nạn nhân Huyền.
Trong lễ cầu siêu 49 ngày, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân), người đã kiên trì tìm kiếm chị Huyền, không cầm được nước mắt nói: “Mọi người trong dòng họ cứ tưởng tìm được thi thể cháu dịp 49 ngày này, nhưng cuối cùng vẫn bặt vô âm tín. Tang lễ xong, gia đình sẽ tiếp tục tìm kiếm cháu”.
“Đến lúc này, chưa tìm thấy thi thể cháu Huyền, nhưng gia đình đã chọn đất lập mộ ở khu vực Canh Diễn (Từ Liêm, Hà Nội), quê của anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền). "Mộ cứ để bỏ ngỏ đấy thôi, khi nào tìm thấy thi thể sẽ tiến hành an táng cháu. Song, thương nhất là 2 đứa nhỏ, suốt ngày dính lấy mẹ, đứa bé tối hay ngủ cùng mẹ giờ không có nữa, đêm nào cũng giật mình tỉnh giấc, không được một giấc ngủ trọn vẹn”, ông Quang gạt nước mắt nói.
Ông Quang tâm sự với phóng viên.
Nói lời sau cùng trong lễ 49 ngày của vợ, anh Huy (chồng nạn nhân Huyền) rưng rưng nước mắt: “Vợ ơi, bố mẹ ơi… tôi cám ơn tất cả mọi người đã đến chia buồn cùng gia đình”. Sau đó, anh Huy lặng lẽ ra về trong nỗi đau thương tiếc người vợ hiền.
Còn ông Quang cùng đoàn người mang hoa của đoàn người đến viếng ra chân cầu Thanh Trì, Hà Nội nơi nạn nhân bị BS Cát Tường ném xác phi tang, báo hương hồn cháu.
Ở diễn biến khác, bà Nguyễn Thị Yến, mẹ của bảo vệ Đào Quang Khánh -người cùng với bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (40 tuổi, ở Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội) thực hiện ném xác phi tang chị Huyền cũng có mặt ở nhà tang lễ BV Thanh Nhàn, nghẹn nghào nói: “Khi quyết định đi tới đây, tôi rất day dứt, con dại cái mang, đã lỡ tiếp tay cho cái ác để xảy ra việc tày đình. Mong sao vong linh chị Huyền tha thứ cho lỗi lầm của con trẻ. Nhiều lần tôi tìm đến nhà để gặp bố mẹ đẻ của chị Huyền, định nói chuyện tình cảm nhưng vẫn chưa lần nào gặp được vì người nhà đều bận đi tìm kiếm thi thể".

Theo bà Yến, kể từ khi Khánh bị bắt tới nay, hai mẹ con chưa lần nào được gặp mặt nhau. Mấy lần đến trại tạm giam, bà chỉ có thể gửi quần áo và chút đồ vào cho Khánh mặc vì trời chuyển lạnh. Cả gia đình bà có duy nhất một người con trai là Khánh, học tới lớp 7, Khánh đã nghỉ học ở nhà. Hàng ngày, Khánh chờ mẹ ra công viên bán hàng, rồi đến tối lại chở về nhà.
Tiến Dũng - Hiên Đỗ

Bình luận(0)