Kinh hoàng động cơ sát hại người tình của gã trai trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Vì tình yêu mù quáng, gã trai trẻ bất chấp tất cả, gây ra hàng loạt tội ác, khiến người yêu thân tàn ma dại, phải chịu đau đớn cả đời.

Chém, đốt người tình chỉ vì… “quá yêu”
Nạn nhân được xác định trong vụ việc này là Trần Thị K.T (sinh 1989, Thanh Khê, Đà Nẵng).
Theo đó, sáng 19/12, đối tượng Trần Trọng Phú (27 tuổi, Thanh Khê, Đà Nẵng) đã đến quán làm tóc Thảo Nail (số 25 đường Bùi Xuân Phái, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng) gây ra những hành động tàn độc, khiến chị T bị thương nhiều nhát và bỏng nặng đến 85%, khả năng tử vong rất cao. Còn đối tượng Phú bị bỏng 10%.
Tại bệnh viện, dù bị thương ở khuôn mặt, đối tượng Trần Trọng Phú vẫn tỏ ra tỉnh táo và không hề thấy bất cứ sự run sợ nào.
 Quán làm tóc Thảo Nail nơi xảy ra vụ tạt axit rúng động dư luận.
Theo lời khai Phú, Y đã bỏ học từ rất sớm để theo cha đi làm nghề thợ sơn đường. Phú với K.T quen biết, yêu nhau. Nhiều năm nay cả hai bên gia đình đều duy trì mối quan hệ rất thân thiết.
Tuy nhiên, đến sáng 19/12 Phú xin phép cha nghỉ làm 1 ngày để đi sửa ti vi, nhưng sau đó lại thức dậy từ rất sớm chuẩn bị khoảng 1 lít xăng, cùng với dao đi tìm T “nói chuyện”. Và sở sĩ ra tay tàn độc như vậy chỉ vì quá yêu T, nhưng không được T chấp nhận tình cảm, nghe tin T có người yêu mới nên Phú tức giận chém, đốt người tình để trả thù.
Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng Công an quận Hải Châu và Công an TP Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ để điều tra vụ án, đồng thời cử lực lượng đến bệnh việc để giám sát đối tượng Phú.
Tạt axit vì “người tình trong mộng” chuẩn bị đính hôn
Yêu đơn phương chị Hồng Kim Huôi (sinh 1990, quê Kim Giang) gần 3 năm, nhưng không được đáp trả lại tình cảm. Ngày 3/11, sau khi biết tin chị Huôi cùng bạn chuẩn bị lên xe taxi về nhà ở Phú Quốc để làm lễ đính hôn Nguyễn Văn Dũng (sinh 1983, quê Bến Tre) đã mua một can axit pha loãng và đem tạt vào người chị Huôi.
 Nạn nhân của vụ tạt axit điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.
Lúc ra đón xe taxi trước cửa Công ty TNHH MTV Qùa Tặng TMV (số 127 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TP HCM), chị Huôi cùng 2 người em của mình đã bị Dũng bất ngờ lao đến tạt axit vào người. Rất may mắn, chị Huôi chỉ bị thương nhẹ mặc dù đối tượng cố truy đuổi đến cùng để tạt axit. Còn 2 người em gái của chị Huôi bị bỏng rất nặng, kêu la đau đớn và gục ngay tại chỗ.
Đã có 6 người bị Dũng tạt axit dính vào người. Theo giám định tại bệnh viện Chợ Rẫy, chị Huôi bị bỏng 30% diện tích da, cổ, ngực, 2 cánh tay.
Tại Cơ quan điều tra, Dũng khai: “Huôi thiếu tiền của em, em đòi hoài không trả nên em mới nảy sinh ý định hù dọa, khiến Huôi sợ phải trả tiền cho em”. Tuy nhiên, cuối cùng đối tượng cũng thừa nhận, yêu đơn phương Huôi 3 năm, nhưng không được đáp trả lại tình cảm, trong khi gã đã mặc định Huôi là người của mình, nên mới ra tay tàn độc.
Bị cấm yêu, tạt axit cả gia đình “bạn gái 10 tuổi"
Tháng 8/2013, cả gia đình anh Lê Minh Đại (TP Nam Định, tỉnh Nam Định) đang ngồi ăn cơm, thì bị Đặng Đình Hải (sinh 1990) xông vào tạt can axit vào mâm cơm. Đối tượng ngay sau đó đã bị người dân xung quanh vây bắt và giao cho Công an, còn 5 người gia đình của anh Đại được đưa bệnh viện bỏng Quốc gia, Hà Nội để điều trị.
 Bé Quỳnh Trang, con của anh Đại bị bỏng toàn thân vì axit và phải nằm ở phòng cách ly.
Tại cơ quan điều tra hung thủ khai nhận, 3 làm thuê ở nhà anh Hải (sửa chữa điện tử, âm li), thì đem lòng yêu Quỳnh Trang, con gái đầu 10 tuổi của anh Đại. Hải thường xuyên nhắn tin, thậm chí viết thư tán tỉnh bé Trang, song bé Trang không hiểu về tình cảm nên đã đưa cho mẹ là chị Thanh Hương đọc.
Sau nhiều lần bị chị Hương góp ý, Hải nổi giận, thậm chí cãi vã nên gia chủ đã cho Hải nghỉ việc. Đến ngày 3/8, vụ việc đau lòng xảy ra.
Ghen tuông đồng tính, trai trẻ bị tạt axit
Phạm Vũ B (19 tuổi, TP Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk) nhập viện Chợ Rẫy ngày 5/7 vừa qua trong tình trạng mắt trái bỏng nặng, mặt loang lổ khắp lưng.
Một đối tượng tên Cường (khoảng 25 tuổi) đã quen biết với anh B, nhưng Cường có nhiều biểu hiện đồng tính, yêu đương nên anh B đã cắt đứt mối quan hệ.
 Những vết bỏng trên lưng và trên mặt của anh B bị đối tượng Cường và Hương tạt axit.
Anh B đã bất ngờ bị tên cường cùng một người phụ nữ tên Hương chặn đường tạt axit vào người hôm 2/5, khi đang chở người yêu đi chơi. Sau khi gây ra hành vi man rợ, cả hai đối tượng đã bỏ trốn, còn nạn nhân được người dân đưa vào bện viện Chợ Rẫy để cấp chữa trị.
Hưng Trần (tổng hợp)

Bình luận(0)