Khu “ăn chơi” Zone 9 ở Hà Nội cháy lớn, ít nhất 6 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Ngọn lửa bất ngờ bùng phát ở quán bar đang xây dựng tại khu Hợp tác xã Khu 9 (Zone 9) - nơi vui chơi nổi tiếng của giới trẻ Hà Nội.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng công an có mặt tại hiện trường để phối hợp cứu nạn và điều tra. Giám đốc Sở PCCC Hà Nội Nguyễn Đức Nghi khẳng định đã có 6 người chết.
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14h30, khiến ít nhất 6 người thương vong.
Trong số 6 nạn nhân có 5 người được xác định là họ hàng, cùng ở Quảng Yên, xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội.
Ông Phạm Văn Út là người nhà của 5 nạn nhân tử vong kể lại, khoảng 15h30, ông nhận được tin gọi ra Hà Nội nhận người thương vong. Ông cùng người nhà tới nhà xác bệnh viện 108 nhận diện người thân.
Ông Phạm Văn Út.
Ông xác nhận cả 5 người là họ hàng với ông, trong đó có 2 cặp vợ chồng: Nguyễn Phú Trì (SN 1973) - chồng của chị Nguyễn Thị Bẩy (SN 1978); và Nguyễn Văn Chí (1976) - chồng của chị Nguyễn Thị Hạnh (SN 1985). Nạn nhân còn lại là Nguyễn Phú Hải (SN 1992), cháu ruột ông Phạm Văn Út.
Trong khi đó, anh Nguyễn Văn Sỹ, người nhà nạn nhân cho biết rằng, cả 6 người đều có hoàn cảnh rất khó khăn, phải làm cửu vạn, thợ xây kiếm sống.
Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra.
Trong khi đó, theo cơ quan PCCC Hà Nội, họ nhận được tin báo lúc 14h22 nên điều 2 xe tới hiện trường. Sau khi dập tắt đám cháy thì rời khỏi. Đám cháy không quá lớn nên nhiều khả năng 5 nạn nhân chết vì ngạt khói.


Người nhà kéo tới Zone 9, yêu cầu được vào hiện trường nhưng lực lượng chức năng không cho, khiến họ bức xúc.

Người nhà nạn nhân cố gắng vào Zone 9.
Tiền thân của Zone 9 là một khu xí nghiệp bỏ hoang, nằm cạnh vườn hoa Yersin. Khu vực này khá rộng lớn với nhiều dãy nhà khác nhau quay ra cả hai mặt phố Nguyễn Huy Tự và Trần Thánh Tông...
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.
Tiến Dũng - Trần Vũ

Bình luận(0)