Hai đối tượng giết chủ tiệm vàng bị bắt ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi sát hại chủ tiệm vàng ở Đồng Nai một cách dã man với gần 20 nhát dao, hai đối tượng giết người đã ôm vàng bỏ trốn đến Quảng Ninh.

Danh tính hai đối tượng gồm Phạm Văn Long (SN 1991, trú tại Phước Quý, Vụ Bổn, huyện Krong Pak, Đắk Lắk) và Phạm Ngọc Ánh (1991, trú tại Phước Lộc, Ea Phê, Krong Pak, Đắk Lắk). 
Theo nguồn tin của PV Kiến Thức, hai đối tượng bị bắt giữ trong nhà nghỉ Anh Thơ (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cùng một số lượng lớn vàng mà chúng cướp được sau khi sát hại chủ tiệm vàng.
 Hai đối tượng bị bắt giữ.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, vào sáng ngày 27/8, người nhà đã phát hiện ra ông Nguyễn Hiếu Học - chủ tiệm vàng Hiếu Học (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) chết trong tư thế nằm sấp với nhiều vết đâm trên người.
Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy không có dấu hiệu đập phá cửa từ phía ngoài. Nạn nhân Học chết vì nguyên nhân mất máu cấp với 20 vết đâm chém của một vật sắc nhọn (được cho là dao) trên người. Tủ để vàng có dấu hiệu bị lục soát.
Xác định đây là vụ án giết người cướp vàng, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an 7 tỉnh thành: Lâm Đồng, Khánh Hòa, Hà Tĩnh, Ninh Bình, Hà Nội, Đắk Lắk và Quảng Ninh để truy bắt đối tượng gây án.
Các đối tượng rất thản nhiên, lạnh lùng mà không hề sợ hãi.
Một số lượng vàng lớn mà chúng cướp được sau khi giết hại chủ tiệm vàng.
Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự (C45) đã chỉ đạo các lực lượng liên quan phối hợp với tổ công tác của Công an tỉnh Đồng Nai xác minh thông tin và truy bắt các đối tượng giết người nguy hiểm trên. Qua công tác rà soát, đêm ngày 5/9, nhận được tin báo, phát hiện 2 đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng công an đã đi Quảng Ninh để xác minh. 
Rà soát tại các nhà nghỉ trên địa bàn TP Hạ Long, lực lượng công an phát hiện 2 đối tượng trên đang ở nhà nghỉ Anh Thơ, phường Bãi Cháy (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) nên đã bí mật tiếp cận và khống chế các đối tượng. Thời điểm bị bắt, hai đối tượng đều rất bất ngờ bởi khi đó chúng vẫn ôm gái ngủ.
Hiện cơ quan công an đang lấy lời khai các đối tượng để điều tra làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)