Dược sĩ tàn nhẫn lột trần người tình... tạt axit bỏng nặng

Google News

(Kiến Thức) - Nữ chủ quán bị người tình là một dược sĩ tàn nhẫn tạt axit giải quyết mâu thuẫn tình cảm, hiện rất nguy kịch do bỏng nặng khắp cơ thể.

Ngày 1/3, thượng tá Nguyễn Hoàng Anh, đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận 3 xác nhận, công an quận này đang phối hợp cùng phòng CSHS Công an TP HCM truy xét nghi can Phùng Chấn An (35 tuổi, ngụ quận 10) để làm rõ một vụ tạt axit kinh hoàng xảy ra trên địa bàn phường 14, quận 3.
Tiếng kêu la thảm thiết...
Đêm 26/2, quán cà phê "Bóng Đèn" nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Trần Quang Diệu, quận 3 khá vắng khách.
Lúc này, bất chợt anh T. (bảo vệ của quán) nghe tiếng kêu la thảm thiết của chị Nguyễn Thị L.G (28 tuổi, quê tỉnh Khánh Hòa, là chủ quán) từ phía trong nên vội vào kiểm tra và cùng lúc thấy An vội vã ra lấy xe phóng đi.
Quán cà phê "Bóng Đèn", nơi xảy ra vụ án tạt axit kinh hoàng. 
Anh T. kinh hoàng khi nhìn thấy chị G. nằm quằn quại trong phòng, người không mảnh vải che thân, khắp cơ thể bị bỏng nặng, xung quanh nồng nặc mùi axit nên nhanh chóng hô hoán người dân cùng đưa chị G. vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.
Ngay khi nhận tin báo, Công an quận 3 nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và xác định chị G, bị nghi can là người tình Phùng Chấn An giải quyết mâu thuẫn tình cảm bằng axit. Tại khu vực xảy ra vụ án có gắn camera quan sát, tuy nhiên hình ảnh ghi lại khi An xuất hiện, nghi can này đã chủ động cô lập hệ thống camera nên kể từ sau đó không ghi nhận được gì.
Hung thủ tự tử ở cầu Đồng Nai?
Nạn nhân Nguyễn Thị L. G. hiện vẫn được cấp cứu tại BV Chợ Rẫy trong tình trạng bỏng 40% độ 2, 3 vùng mặt, cổ, thân, tư chi. Đôi mắt của nạn nhân bị bỏng độ 4...
Chân dung nghi can Phùng Chấn An. 
Theo người thân của chị G., giữa chị và An có quan hệ tình cảm gần 2 năm qua. An đang làm dược sĩ cho một công ty dược. Thời gian gần đây, khi biết An từng có vợ, chị G. đã muốn cắt đứt mối quan hệ. Kể từ đó cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và có khả năng An đã dùng axit giải quyết mâu thuẫn này.
Trong lúc lực lượng Công an đang khẩn trương truy bắt nghi can để làm rõ vụ việc thì sáng 27/2, người dân phát hiện một chiếc xe máy BKS 55P2-3936 dựng trên cầu Đồng Nai (thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), bên cạnh có đôi dép thanh niên.
Khu vực cầu Đồng Nai, nơi nghi An đã tự tử sau khi gây án. 
Qua kiểm tra của Công an địa phương, dưới cốp xe có giấy CMND, đăng ký xe tên Phùng Chấn An nên đã báo cho gia đình. Xác định có thể, sau khi gây án, An đã đến cầu nhảy sông Đồng Nai tự tử.
Tuy nhiên, đến hôm nay, tung tích về nghi can này vẫn chưa được tìm thấy.
Vũ Sơn

Bình luận(0)