Cô dâu Việt linh cảm trước cái chết?

Google News

(Kiến Thức) - Như biết trước cái chết sắp đến với mình nên trước khi ra đi, cô gái trẻ đã viết “Ta đi đây…” trên Facebook thay cho lời vĩnh biệt.

Suốt những ngày qua, kể từ khi nhận tin về cái chết thảm thương của em gái, chị Bùi Thị Tuyết Hồng cứ lần mở lại Facebook để nhìn hình ảnh em mình, chị Nguyễn Thị Thanh Ngân, nạn nhân bị sát hại tại tỉnh Jeju (Hàn Quốc).
“Như biết trước sự ra đi của mình nên những dòng status cuối cùng mà em gái tôi viết trên Facebook cá nhân là 3 chữ “ta đi đây. Rồi chỉ vài giờ sau thì Ngân đã bị kẻ thủ ác sát hại…”, chị Hồng nghẹn ngào nói trong nước mắt.
Dòng chữ "Ta đi đây..." trên Facebook của chị Ngân như một lời vĩnh biệt bạn bè, người thân để rồi chỉ vài giờ sau chị bị sát hại. 
Trên Facebook của chị Ngân, dòng chữ “Ta đi đây…” được nạn nhân viết lúc 19h50 ngày 29/11 như lời vĩnh biệt bạn bè. Để rồi chỉ vài giờ sau, lúc 3h rạng sáng ngày 30/11, chị đã bị người đàn ông tên Kim Hee Cheol (41 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), mới quen biết qua lời giới thiệu của bạn bè sát hại tại nhà nghỉ ở tỉnh Jeju (Hàn Quốc).
Cũng trên Facebook của chị Ngân trước khi xảy ra cái chết của mình vài ngày, nạn nhân đã viết những lời buồn bã như "Lòng dạ cứ bồn chồn chẳng yên…cứ như mình sắp mất đi một thứ gì đó…”.
Hình ảnh ngày sinh nhật của mình được chị Ngân cập nhật trên trang Facebook cá nhân. 

Chiếc bánh sinh nhật và ngọn nến mừng tuổi 22 được gia đình tổ chức cho chị Ngân. Nhưng chỉ vài ngày sau ngày sinh nhật, Ngân đã ra đi mãi mãi. 
“Chỉ mới tuần trước tôi và mấy đứa cháu mua bánh kem, thắp nến hát bài chúc mừng sinh nhật lần thứ 22 của em và quay lại clip đưa lên Facebook. Ngân vui mừng và hạnh phúc khi được người thân quan tâm và hứa Tết này sẽ cố gắng trở về cùng đi viếng mộ mẹ. Giờ thì nó cũng sắp về nằm cạnh mộ mẹ rồi…”, chị Hồng nức nở thương xót cho số phận của em gái mình.
Suốt cả ngày nay (3/12), ông Nguyễn Ngọc Minh, cha của chị Ngân nằm ủ rủ trong căn nhà dưới gầm cầu Dừa, đường Bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM) để trông chờ cậu con trai lớn vừa sang Hàn Quốc đưa thi thể em mình về.
Người cha đang mỏi mòn ngóng chờ người con trai đã sang Hàn Quốc đưa thi thể em mình về đất mẹ. 
“Tôi sẽ đưa con gái về đây để thăm lại căn nhà nơi nó lớn lên và để hàng xóm đến thắp nén nhang tiễn biệt. Sau đó Ngân sẽ được đưa về quê ngoại ở Bến Tre nằm chung phần mộ cạnh mẹ”, ông Minh nghẹn ngào tâm sự.
Vũ Sơn

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyễn Đức Trường

Việt không lấy, lại đi lấy Hàn, bao nhiêu rủi ro! Dại thế!