Bị tạt axit, đâm chém…vì mâu thuẫn tình ái

Google News

(Kiến Thức) - Liên tục hai năm 2013 - 2014, người phụ nữ yếu mềm bị tạt axit, bắt quỳ lạy, đánh đập, đâm chém. Nguyên nhân đều xuất phát từ tình ái…

Kể lại lần bị tạt axit, chị Th cho biết, ngày 10/8/2013, khi chị và chồng chị đi trả xe ô tô tự lái về đến địa phận gần UBND xã Tân Dương, đến ngã ba lối rẽ vào đường xã thì bị hai thanh niên phóng xe vượt lên, khi áp sát, tên ngồi sau hất cả ca axit vào mặt vợ chồng chị. Do bị bỏng nặng, chị và chồng chị được người dân đưa đi cấp cứu.
Ngay sau đó, chồng chị đã làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng nhưng các đối tượng vẫn luôn tìm đến chị để gây sự khiến cuộc sống chị và gia đình bị đảo lộn trong nỗi sợ hãi.
Chị Nguyễn Thị Th. 
“Trước đó, có một số đối tượng “xã hội đen” liên tục nhắn tin đe dọa, chửi bới. Ngoài những đối tượng nam, còn có cả đối tượng nữ. Ngay khi bị đe dọa, em đã có đơn gửi lên công an xã về việc em bị đe dọa, công an xã đã có thông báo gửi lên công an huyện để xác nhận em có hộ khẩu thường chú ở địa phương. Thời điểm đó, em và chồng em mới chỉ đang yêu nhau chưa lấy giấy đăng ký kết hôn. Đỉnh điểm, có lần tại quán café Điểm Hẹn em bị nhóm đối tượng đánh chảy máu mũi, chúng nó còn bắt em quỳ ngoài trời. Bắt em gọi điện sang cho chồng em bắt không được liên hệ với chồng em. Ngay trong lần vừa rồi khi bị ba đối tượng truy sát, mắt trái em vẫn bị mờ, không nhìn rõ. Khi điều trị tại bệnh viện em không dám nói vì sợ bị chúng vào bệnh viện trả thù.”, chị Th cho hay.
Nói về nguyên nhân khiến chị Th là đối tượng truy lùng của các nhóm đối tượng xã hội, chị Th cho hay: “Trước khi lấy em, chồng em đã chia tay một người phụ nữ quê ở Hải Phòng, hiện đang sống ở nước ngoài, do nhiều nguyên nhân. Vì thế người phụ nữ này đã thuê nhiều nhóm đối tượng nhiều lần tìm em để xử. Bây giờ, em và mẹ già ở nhà không biết phải làm sao”, chị Th cho biết.
 Đơn chị Th trình báo công an xã Xuân Sơn trước khi bị đe dọa.
Xác nhận việc này, Trưởng công an xã Xuân Sơn, Nguyễn Văn Đủ cho biết, trước khi xảy ra vụ việc vào tối ngày 21/2 khi một số đối tượng đến nhà chị Th để gây sự, ngày 1/8/2013 công an xã Xuân Sơn cũng đã nhận được đơn trình báo của chị Th về việc chị bị một số đối tượng gọi điện đe dọa.
Khi đó công an xã cũng đã chú trọng bảo vệ trường hợp chị Th. Ngay ngày 21/2, khi nhận được tin báo có 3 đối tượng đến đâm chém chị Th, lực lượng công an xã xuống ngay. Khi xuống thì quần chúng nhân dân đã bắt giữ được một đối tượng. Ngay sau đó, công an xã đã trình báo sự việc lên công an huyện Đông Triều để điều tra, làm rõ.
Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ…
Như Kiến Thức đã đưa tin, vừa VKSND huyện Đông Triều (Quảng Ninh) đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 đối tượng Bùi Văn Bình (SN 1987 trú tại tổ 28, khu 3, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, Quảng Ninh); Chu Văn Hồng (SN 1991) và Chu Hải Long (SN 1994), đều trú tại thôn Nguyệt Cầu (xã Tam Giang, Yên Phong, Bắc Ninh) về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Th (SN 1985, trú tại xã Xuân Sơn, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) đã bị nhóm côn đồ truy sát ngay tại nhà và bị đâm chém dã man.Khi đó, gia đình chị H chỉ có 3 người phụ nữ.
Sau khi đâm chém xong, chúng bỏ chạy nhưng sau đó đã bị lực lượng công an bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, chúng khai nhận đã nhận đơn đặt hàng từ một đối tượng ở Hải Phòng thuê với giá 40 triệu để xử người phụ nữ này.
Ngôi nhà chị Th nơi xảy ra vụ việc nhóm côn đồ truy sát.
Trong căn nhà nhỏ, bên cạnh ngôi nhà đang xây dựng dở, nơi nhóm côn đồ đã táo tợn xông vào để đâm chém một phụ nữ yếu mềm, đánh đập người mẹ già, chị Nguyễn Thị Th khi kể lại vụ việc vẫn còn nguyên nỗi sợ hãi. Theo lời chị Th, nhóm côn đồ truy sát chị vào tối ngày 21/2 không phải là lần đầu tiên. Trước đó, chị đã nhiều lần bị những nhóm côn đồ khác nhau tìm đến để truy sát, có lần chúng hắt axit, lần khác chúng bắt chị quỳ lạy, và đến ngày 21/2, một nhóm khác táo tợn xông thẳng vào nhà chị để truy sát.
Thiên Hải

Bình luận(0)