Bí ẩn cái chết của cô gái xinh đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Sau một tuần mất tích bí ẩn, thi thể chị Đặng Thị Mỹ Liên được một em bé chăn bò phát hiện trong tình trạng phân hủy nặng, cách vườn tiêu của gia đình 1,5km.

Người nhà nạn nhân cho biết, trưa ngày 11/1, do chồng đi vắng, chị Đặng Thị Mỹ Liên (20 tuổi), ngụ tại thôn Ia Sa, xã Hbông, huyện Chư Sê (Gia Lai) lên nhà mẹ ruột ăn cơm. Đến đầu giờ chiều, chị chào cha mẹ ra về, nói phải về để lên rẫy buộc dây hồ tiêu.
Một lát sau thì trời đổ mưa. Lo cho con gái, bà Phan Thị Lan bảo chồng gọi điện thì không thấy điện thoại di động của chị Liên đổ chuông. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành xảy ra, bà Lan sai anh Đặng Văn Bình (anh trai chị Liên) chạy xuống nhà chị Liên xem có chuyện gì không.

 Chân dung nạn nhân trước lúc bị sát hại
Một số người dân địa phương cho biết, vào đầu giờ chiều cùng ngày, trông thấy chị điều khiển xe gắn máy đi vào phía rẫy tiêu của gia đình. Người nhà đã chia nhau tìm kiếm khắp rẫy nhưng không thấy tăm tích chị ở đâu.
Trong lúc công việc tìm kiếm nạn nhân trở nên bế tắc, ngày 14/10, cha ruột chị là ông Đặng Quang Hòa điện thoại vào số máy của chị Liên thì thấy đổ hai tiếng chuông rồi tắt. Lúc này gia đình hi vọng con gái mình bị kẻ xấu bắt cóc đang giấu ở đâu đó để tống tiền. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc tìm kiếm nhưng những ngày sau đó không có bất cứ kết quả gì.
Nhận định đây có thể là một vụ án mạng giết người cướp tài sản, công an xã Hbông phối hợp với người dân chia nhau tìm kiếm suốt mấy ngày liên tiếp nhưng không phát hiện bất cứ dấu tích nào.
Chiều ngày 19/10 vừa qua, sau hơn 1 tuần mất tích bí ẩn, một em bé chăn bò đã phát hiện thi thể chị Đặng Thị Mỹ Liên trong tình trạng phân hủy nặng, cách rẫy tiêu của gia đình nạn nhân khoảng 1,5km.
Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể chị Liên đã bị kẻ xấu sát hại để cướp tài sản. Tại hiện trường, lực lượng chức năng không phát hiện chiếc xe gắn máy mà chị Liên dùng để đi vào rẫy. Chiếc điện thoại di động và đôi bông tai chị Liên đeo đã không còn.
Khắc Lịch

Bình luận(0)